• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Xã Phú Trung cần tăng cường công tác tuyên truyền các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng

   ​Đoàn công tác của Huyện ủy do đồng chí Đặng Vũ Hiệp, Ủy viên Ban TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy làm trưởng đoàn vừa làm việc với Đảng ủy xã Phú Trung về kết quả thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định của đảng 2021. Cùng dự có các đồng chí: Phạm Duy Thi, Ủy viên Ban TVHU, Phó chủ tịch UBND huyện; Phan Văn Tùng, Phó chủ tịch HĐND huyện cùng các thành viên của đoàn.
chinhc.bmp
Đồng chí Trương Đình Chính, UVTV Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Trung báo cáo với đoàn kiểm tra tại buổi làm việc

Theo báo cáo của Đảng ủy xã Phú Trung, ngay từ đầu năm Đảng ủy xã đã ban hành Nghị quyết và lãnh đạo, thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị đạt được nhiều kết quả khả quan trên tất cả các lĩnh vực.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Duy Thi cho rằng: Để Phú Trung về đích nông thôn mới nâng cao vào năm 2022 theo lộ trình đề ra, địa phương cần tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí chưa đạt, nhất là các tiêu chí mềm; tăng cường công tác tuyên truyền vận động để toàn dân cùng chung tay thực hiện. Riêng các công trình xây dựng vi phạm trên địa bàn xã, địa phương cần chủ động xử lý theo quy định của pháp luật trong thẩm quyền được phân cấp, vụ việc nào vượt quá thẩm quyền xử lý của xã mới kiến nghị lên UBND huyện.

Kết luận buổi kiểm tra, Ủy viên Ban TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Đặng Vũ Hiệp đã đánh giá cao về những kết quả mà Đảng ủy xã Phú Trung đã đạt được trong năm 2021, song những tồn tại hạn chế đã chỉ ra cần sớm được khắc phục. Đồng chí đề nghị xã Phú Trung cần bổ sung, điều chỉnh các số liệu về những việc đã làm được và chưa làm được; phải có số liệu cụ thể để minh chứng, so sánh với cùng k

.Hiepktpt.bmp Đồng chí Đặng Vũ Hiệp, Ủy viên Ban TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo 

Huyện ủy phát biểu kết luận tại buổi làm việc

Đồng chí cũng lưu ý, địa phương cần tăng cường công tác tuyên truyền và kiểm tra, giám sát nhất là vai trò kiểm tra, giám sát của Ban Chấp hành, của Đảng ủy xã; khẩn trương rà soát những người được hưởng chính sách hỗ trợ Covid – 19 và những người chưa tiêm vắc xin để giải quyết, không được để thiếu sót. Đối với công tác nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn, chi hội, đồng chí đề nghị MTTQ và các đoàn thể phải tăng cường vai trò giám sát, phản biện xã hội.

Đối với việc thực hiện Nghị quyết 35, địa phương cần tập trung tuyên truyền sâu vào đoàn viên, hội viên và nhân dân về nền tảng tư tưởng của Đảng, đặc biệt tăng cường tuyên truyền về gương người tốt, việc tốt của địa phương trên các nền tảng xã hội như Fanpage, zalo… Việc triển khai, quán triệt Nghị quyết cần tăng cường hơn nữa và cụ thể hóa các nội dung. Đối với việc xây dựng Nghị quyết, đồng chí lưu ý các chỉ tiêu đề ra không được thấp hơn chỉ tiêu của Huyện ủy.

Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang