• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam

Một cửa điện tử

Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Hội nghị Kiểm tra kết quả thực hiện Chương trình OCOP trên địa bàn huyện Tân Phú năm 2021

   Thực hiện Kế hoạch 5619/KH-SNN ngày 17/11/2021 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về làm việc với địa phương về kết quả triển khai thực hiện chương trình OCOP năm 2021 và phương hướng nghiệm vụ năm 2022. Vừa qua Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc với UBND huyện Tân Phú về việc kết quả triển khai thực hiện chương trình OCOP năm 2021 và phương hướng nghiệm vụ năm 2022.
    Tham dự tại hội nghị về phía lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có ông Nguyễn Văn Thắng – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng tham dự có bà Lê Thị Tuyết Nhung – Chi cục  Phát triển nông thôn và QLCL NLTS; cùng các chuyên viên của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông. Về phía lãnh đạo UBND huyện Tân Phú có ông Phạm Ngọc Hưng – Phó chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Nhật Hồng – Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện cùng đại diện các lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện.

longhong.jpg
Ông: Nguyễn Nhật Hồng – Trưởng phòng NN&PTNN báo cáo tại hội nghị

Kết quả thực hiện chương trình OCOP năm 2021 của huyện Tân Phú

Theo báo cáo của UBND huyện năm 2021 huyện Tân Phú có 02 sản phẩm được UBND tỉnh công nhận trong đó sản phẩm đạt 3 Sao là Mật ong Vương Phát và sản phẩm đạt 4 Sao là Tinh dầu Trầm hương của Công ty TNHH Trương Thanh Khoan. Về việc triển khai Chu trình OCOP và phát triển sản phẩm huyện Tân Phú tập trung thực hiện hoàn thành các sản phẩm dự thi đánh giá và phân loại sản phẩm lần đầu: Cà phê rang say Yes/Win-win của hộ các thể Nguyễn Thị Loan; Ca cao hòa tan 3 trong 1 Yes/Win-win của hộ các thể Nguyễn Thị Loan; Rượu cao lương của Công ty TNHH đẩu tư và phát triển SES; Rau ăn lá các loại của HTX Rau an toàn Trúc Lâm; Dịch vụ Orchard home Resort của Công ty TNHH Hòn Ngọc Vườn quốc gia Nam Cát Tiên. Tiếp tục hướng dẫn 02 chủ thể OCOP đạt 3 Sao cấp huyện hoàn thiện hồ sơ để tham gia đánh giá phân hạng cấp tỉnh gồm có; Hạt điều nhân trắng của Công ty TNHH Hà Hưng Phú và Dừa xiêm lùn VietRAP của HTX Giống cây trồng Phú Thịnh.

Phát biểu tại Hội nghị ông Nguyễn Văn Thắng – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị Phòng Nông nghiệp cơ quan trực tiếp tham mưu UBND huyện tập trung chỉ đạo công tác tuyên truyền các nội dung chương trình OCOP trên các phương tiện thông tin đại chúng, đăng trên trang thông tin điện tử của huyện; Tuyên truyền về mục thiêu lợi ích của các chủ thể trong việc thực hiện các nội dung chương trình OCOP.

Tiên hành tổ chức Hội nghị quán triệt sâu chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm OCOP tại huyện; Tổ chức Hội nghị tuyên truyền chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm OCOP tại huyện; Cần tăng cường đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại sau chúng nhận; Cần có chính sách hỗ trợ cho các chủ thể trong quá trình triển khai thực hiện các điều kiện chứng nhận sản phẩm OCOP.

Củng cố và thành lập mới các điểm giới thiệu và mua bán sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của huyện; Hỗ trợ hướng dẫn và củng cố, kiện toàn các tổ chức kinh tế tham gia chương trính OCOP; Triển khai chu trình OCOP và phát triển sản phẩm ( Tư vấn, hỗ trợ cho các chủ thể tham gia chương trình, hoàn thiện hồ sơ đăng ký sản phẩm, hồ sơ dự thi đánh giá và phân hạng hồ sơ cấp huyện, cấp tỉnh

HoangPhuong

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang