• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Trung tâm Y tế huyện Tân Phú tổ chức lễ ra quân đợt 5 điều trị Covid-19 tại bệnh viện dã chiến số 11

    Sáng nay 15/11/2021, Trung tâm Y tế huyện Tân Phú đã tổ chức lễ ra quân đợt 5 điều trị Covid-19 tại bệnh viện dã chiến số 11.
    Các Cán bộ, Nhân viên Trung tâm Y tế huyện Tân Phú đã có mặt tham gia tiễn đoàn về Bệnh viện dã chiến số 11 thực hiện nhiệm vụ điều trị Covid-19. Tham dự tại buổi lễ ra quân quân đợt 5 điều trị Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến số 11 có ông Nguyễn Thanh Quang - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Phú đã thay mặt cho Ban giám đốc Trung tâm Y tế huyện, tặng hoa động viên đội ngũ Y, Bác sĩ trong đoàn lên đường làm nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

lnp.jpg
Tổ Y, Bác sỹ điều trị COVID-19 về Bệnh viện dã chiến số 11

Trong đợt ra quân lần này gồm có 9 Y, Bác sĩ được điều đến Bệnh viện dã chiến số 11 điều trị Covid-19 của tỉnh giao cho Trung tâm Y tế huyện Tân Phú phụ trách. Theo đó mặc dù đã có văn bản của Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Đồng Nai về việc cách ly điều trị các bệnh nhân nhiễm Covid-19 (F0) tại nhà, nhưng tùy vào tình hình tực tế của từng bệnh nhân, hoàn cảnh cụ thể của họ các bệnh nhân, nếu xét thấy cần thiết vẫn phải nhập viện điều trị. Theo dự kiến của tỉnh trong thời gian tới sẽ giải thể các Bệnh viện dã chiến nội thành, và vẫn giữ lại các Bệnh viện dã chiến như Bệnh viện dã chiến số 11 để thu dung và điều trị các trường hợp bệnh nhiễm Covid-19 một cách phù hợp và tốt nhất.

NL

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang