• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Học sinh THPT huyện Tân Phú được tiêm vắc xin phòng Covid-19

    ​Thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19, cho học sinh là một trong những mục tiêu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Tân Phú. Trong đợt tiêm này, toàn huyện có gần 5.700 học sinh ở 5 trường bậc THPT và Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp, Giáo dục Thường xuyên.
    Tại điểm tiêm Trường THPT Đoàn Kết, thị trấn Tân Phú từ sáng sớm, các em học sinh, phụ huynh đã có mặt đúng giờ với tâm trạng phấn khởi. Hiệu trưởng Trường THPT Đoàn Kết cho biết trường có 1.538 học sinh sẽ được tiêm vắc xin trong đợt này. Nhìn chung, tâm lý phụ huynh rất đồng ý, yên tâm khi con em được tiêm vắc xin. Thầy Trần Văn Quân, Hiệu trưởng Trường THPT Đoàn Kết cho biết thêm: “Trường Đoàn Kết được Trung tâm y tế huyện đến tiêm vắc xin tại trường mũi 1 cho học sinh bước đầu Ban giám hiệu nhà trường thấy rất yên tâm để chuẩn bị cho các em trở lại trường học trực tiếp nhà trường rất mong muốn các em được tiếp tục tiêm mũi 2 để cho học sinh, phụ huynh yên tâm khi các em trở lại trường”.

Y bác sĩ  kham.png
Y bác sĩ Trung tâm y tế huyện Tân Phú khám sàng lọc 

cho các em học sinh trước khi tiêm ngừa vắc xin 

Phụ huynh Nguyễn Thị Thu Hằng, xã Phú Thịnh phấn khích cho hay: “Gia đình tôi có 5 người nhưng đã chích hết rồi hôm nay cháu út nhà tôi được nhà trường tổ chức tiêm vắc xin phòng ngừa Covid-19, tôi rất là vui và phấn khởi khi cháu được chích ngừa, an tâm để cho cháu trở lại trường học trực tiếp với thầy cô giáo mà lâu nay tôi đã mong chờ”. 

Công tác an toàn tiêm chủng và các biện pháp phòng, chống dịch được Ban giám hiệu trường Đoàn Kết triển khai thực hiện nghiêm túc với nguyên tắc 5K. Các em học sinh trước khi vào tiêm chủng được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và khai báo y tế ngay từ bàn ở sân trường, trước khi tiêm các em được cán bộ, y bác sĩ Trung tâm y tế kiểm tra huyết áp, nhịp tim, khám sàng lọc…Còn các em học sinh thì rất vui vẻ, hào hứng nên ngay từ sáng sớm các em đã có mặt đông đủ để tiêm mũi 1 trong. Em Nguyễn Thị Kim Khánh, Học sinh lớp 11A6 – trường THPT Đoàn Kết vui vẻ nói: Em có chút hồi hộp, nhưng nhờ có sự động viên của cha mẹ, thầy cô nên em tự tin đi tiêm phòng để có thêm công cụ bảo vệ sức khỏe của mình trước đại dịch Covid-19. Em rất hào hứng khi được tiêm vắc xin mũi 1 tới đây chúng em sẽ được đi học trở lại để tham gia các hoạt động trên trường và cũng mong muốn sẽ được tiêm mũi 2 tiếp theo.

HS Tie.png
Học sinh hào hứng, phấn khởi khi được tiêm vắc xin Pfizer phòng ngừa Covid-19

Em Võ Quốc Thắng, Học sinh lớp 11A3 – trường THPT Đoàn Kết phấn khởi cho biết: “Em và các bạn tìm hiểu và biết dịch Covid-19 trên địa bàn huyện diễn biến phức tạp, nhiều trường hợp bị dương tính do chưa được tiêm vắc xin phòng ngừa nên khi nhận được thông báo học sinh sẽ tiêm vắc xin, em và các bạn rất vui. Sau nhiều tháng chờ đợi em được chích mũi 1 em thấy rất là vui và an tâm hơn khi chuẩn bị tới trường học trở lại gặp được bạn bè và thầy cô giáo”.

Theo kế hoạch, đợt tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 1 cho học sinh khối Trung học phổ thông và Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp, Giáo dục Thường xuyên trên địa bàn toàn huyện Tân Phú được triển khai từ nay cho đến ngày 14/11, thời gian tiêm mũi 2 sẽ dự kiến vào ngày 10 - 15/12/2021, theo sự phân bổ vắc xin của Bộ Y tế. Loại vắc xin sử dụng tiêm chủng được phê duyệt là vắc xin Pfizer.

Trung – Hiếu

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang