• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Lễ truy điệu và bàn giao tro cốt đồng chí Lê Thị Ánh 50 năm tuổi Đảng

    ​Ngày 15/10, Đảng ủy, Ban CHQS huyện Tân Phú cùng cấp ủy chính quyền và ban ngành địa phương bàn giao tro cốt của đồng chí Lê Thị Ánh đã mất vì Covid -19 tại TP.HCM cho gia đình tại ấp 3, xã Nam Cát Tiên. Tham dự có TUV, Bí thư huyện uỷ - Nguyễn Trung Thành, Phó chủ tịch UBND huyện - Phạm Duy Thi, Chính trị viên Ban CHQS - Thượng tá Phạm Hồng Tuyên cùng các cán bộ, đảng viên, người dân trong và ngoài ấp.

dai dien bqs trao tro cot.jpg
Đại diện Ban CHQS huyện Tân Phú trang trọng bàn giao tro cốt cho gia đình đồng chí Lê Thị Ánh 

Trong không khí trang nghiêm tại nhà văn hoá ấp, Ban CHQS huyện đã trao tro cốt của đồng chí Lê Thị Ánh được để trong hộp carton tươm tất, gọn gàng cho Đảng ủy, UBND xã, sau đó làm lễ truy điệu theo quy định Đảng viên có huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Đọc điếu văn tại lễ truy điệu, TUV, Bí thư huyện uỷ Nguyễn Trung Thành nhấn mạnh: Đồng chí Lê Thị Ánh tham gia cách mạng khi mới 18 tuổi. Quá trình công tác, đồng chí được giao giữ nhiều chức vụ khác nhau nhưng ở cương vị nào cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người cán bộ Đảng viên, được đồng đội tin yêu và mến phục. Đồng chí đã chịu nhiều mất mát, cống hiến quãng đời thanh xuân của mình cho sự nghiệp cách mạng, góp phần giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Do tuổi cao sức yếu, bệnh tật được Đảng cho nghỉ sinh hoạt nhưng đồng chí vẫn thường xuyên quan tâm, theo dõi và đóng góp trí tuệ cùng với Đảng bộ và nhân dân xã nhà xây dựng quê hương Nam Cát Tiên giàu đẹp. Sau một thời gian lâm bệnh nặng, đồng chí đã được các bác sĩ chuyên khoa và người thân, bạn bè hết lòng chăm sóc, cứu chữa nhưng do tuổi cao, sức yếu, có bệnh lý nền và nhiễm Covid-19, đồng chí đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện phục hồi Covid-19 TP.HCM, lúc 18h10’ ngày 05/10/2021. Hưởng thọ 73 tuổi.​​

bt ngtt thaphang.jpg
TUV, Bí thư huyện ủy Nguyễn Trung Thành trang trọng thắp hương 

cho đồng chí Lê Thị Ánh

Đồng chí Lê Thị Ánh sinh ngày 10/9/1948 tại xã Hòa Chính, huyện Hàm Thuận, tỉnh Bình Thuận trong một gia đình nông dân có truyền thống cách mạng. 73 năm tuổi đời, 50 năm tuổi Đảng, đồng chí đã được Đảng, nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý: huy hiệu 40, 45, 50 năm tuổi Đảng; Huân chương giải phóng và nhiều giấy khen.

Ngọc Diệu


Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang