• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Người dân xã Lài 18 tuổi trở lên được tiêm vắc xin phòng Covid-19

Qua số lượng phân bổ vắc xin để thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin cho người đủ 18 tuồi trở lên. Từ ngày 09/10 đến ngày 13/10/2021 Tà Lài đã thực hiện tiêm mũi 1 cho 2.829 lượt người đủ 18 tuồi trở lên.

Nhằm tăng độ phủ miễn dịch trong cộng đồng, từ đầu năm 2021 đến nay, Tà Lài đã thực hiện 12 đợt tiêm vắc xin cho từng đối tượng. Tính đến nay toàn xã có 5.250 người được tiêm vắc xin, trong đó có 663 người đã hoàn thành 02 mũi tiêm.

bà con dân tộc thiểu số.jpg
Công tác tiêm ngừa và khám sàng lọc tại điểm tiêm xã Tà Lài

Nhằm phấn đấu đạt được mục tiêu 100% người từ 18 tuổi trở lên cư trú trên địa bàn xã được tiêm vắc xin phòng Covid-19. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Tà Lài đã chỉ đạo cho các thành viên BCĐ, các ban vận động ấp tích cực tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, hiệu quả của việc tiêm vắc xin phòng Covid-19, lợi ích của vắc xin trong việc phòng chống dịch bệnh. Nhìn chung người dân đều đồng lòng hưởng ứng tham gia chương trình tiêm vắc xin toàn diện. Tuy nhiên vẫn còn một số trường hợp ngần ngại không chịu đăng ký tiêm ngay từ đầu làm ảnh hưởng đến công tác nhập dữ liệu trên hệ thống.

Theo kế hoạch phân bổ vắc xin của UBND huyện, trong đợt tiêm 12, xã Tà Lài được phân bổ 3.528 liều vắc xin Astrazinica, qua 4 ngày thực hiện, trạm y tế Tà Lài đã thực hiện được 2.829 mũi tiêm đạt tỷ lệ 80,18% theo kế hoạch. Qua thu thập thông tin đối tượng từ 18 tuổi trở lên, toàn xã có khoảng 5.500 người. Nhưng do tình hình một số con em của người dân đi làm tại các công ty nên đã được tiêm tại nơi làm việc, đồng thời việc thu thập thông tin ban đầu dự kiến lấy độ tuổi sinh năm 2003 trở lên, nhưng khi thực hiện tiêm thì phải đủ 18 tuổi, vì vậy những người chưa đủ 18 bị loại ra rất nhiều. Chính vì vậy mà số lượng vắc xin được phân bổ không khớp với kế hoạch ban đầu.

nhóm TN tình.jpg
Đội Thanh niên tình nguyện tham gia công tác nhập liệu tiêm chủng 

Trong các ngày diễn ra tiêm vắc xin toàn diện cho người từ 18 tuổi trở lên, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Tà Lài đã huy động 20 thanh niên tình nguyện phụ trách sắp xếp hướng dẫn cho người dân khi đến tiêm từ khâu khám sàng lọc, phòng theo dõi sau khi tiêm, phân luồng lối vào, lối ra được bố trí một cách bài bản. Bên cạnh đó, nhằm tránh việc sai sót thông tin của người dân, địa phương đã trưng tập 10 máy tính, 04 máy in và 5 thanh niên tình nguyện thành thạo máy tính cùng với tổ công nghệ truy cập dữ liệu, chỉnh sửa thông tin và in giấy chứng nhận để cấp cho người dân. Mọi công việc được diễn ra thuận lợi, không gây phiền hà cho người dân khi đến tiêm.

Ánh Tuyết

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang