• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Trao học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn năm học 2021-2022

    Sáng ngày 12/10, Hội Khuyến học huyện phối hợp cùng Công đoàn ngành Ngân hàng tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Trao học bổng cho các em học sinh nghèo, khó khăn năm học 2021 – 2022. Cùng đi có Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch UBMTTQ huyện Tân Phú Phạm Thị Lý.
    Trong chương trình, Hội Khuyến học huyện cùng Công đoàn ngành Ngân hàng tỉnh Đồng Nai đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất 1.000.000 đồng/học sinh đang theo học ở các Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong huyện đạt thành tích xuất sắc, nổi bật trong năm học 2020 – 2021. Trong đợt cấp học bổng này có trị giá 100 triệu đồng, từ nguồn vận động của Công đoàn ngành Ngân hàng tỉnh Đồng Nai. Việc hỗ trợ cho các em học sinh nghèo, cận nghèo hoàn cảnh khó khăn nhằm tạo điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập.

Đoàn công tác và lãnh đạo.jpg
Đại diện lãnh đạo huyện và và Công đoàn ngành Ngân hàng tỉnh

Chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh nhận học bổng

Trong hững năm qua, cùng với sự chăm lo của các cấp ngành, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài huyện đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của huyện nhà thông qua các hoạt động như trao học bổng, tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học. Đây không chỉ là sự giúp đỡ về vật chất mà còn động viên khích lệ, tinh thần, giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Do tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến khá phức tạp, việc trao học bổng phải đảm bảo an toàn để phòng chống dịch. Vì vậy, Hội Khuyến học huyện cùng Đoàn công tác Công đoàn ngành Ngân hàng tỉnh tổ chức đi đến từng xã, thị trấn thăm hỏi động viên và trao học bổng.

Trung – Hiếu

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang