• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Huyện Tân Phú hỗ trợ đưa người dân đi và về địa phương theo nguyện vọng

     Vừa qua Công an huyện Tân Phú phối hợp với Trung tâm Y tế, Huyện đoàn và Phòng LĐ TB-XH huyện tổ chức đón 70 người dân của huyện Tân Phú từ TP.HCM và Bình Dương trở về địa phương.
    Với sự dẫn đường của lực lượng công an, đoàn đã đón người dân về tập trung tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện để bàn giao lại cho các xã, thị trấn. Trong số những người trở về địa phương đợt này có cả trẻ em và phụ nữ mang thai. Sau khi dừng chân để nghỉ ngơi, lực lượng công an của các xã, thị trấn đã tiếp nhận người của địa phương mình tiếp tục đưa về khai báo y tế tại các trạm y tế và thực hiện cách ly y tế theo đúng quy định để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid -19.

VQ.jpg
Lực lượng cảnh sát giao thông huyện dẫn đường đưa người dân tạm trú 

trên địa bàn huyện trở về quê

Trước đó, huyện Tân Phú cũng tổ chức hỗ trợ đưa hơn 50 người dân đang tạm trú trên địa bàn huyện trở về quê theo nguyện vọng. Theo đó, sau khi nhận được đăng ký trở về quê của người dân, địa phương đã chia ra 2 điểm tập trung tại để tổ chức cho người dân về quê bằng phương tiện cá nhân với sự dẫn đường của lực lượng công an huyện. Đối với những người có nguyện vọng trở về quê ở tỉnh Lâm Đồng được tập trung tại Trạm dừng chân Tín Nghĩa thuộc xã Phú Sơn. Còn lại những người trở về quê thuộc tuyến Nam Trung Bộ và Tây Nam Bộ tập trung ở Trung tâm Chính trị huyện và được lực lượng công an huyện đưa về Biên Hòa tập trung để đi theo tuyến đăng ký với sự hỗ trợ, dẫn đường của các lực lượng chức năng.

DON CD.jpg

Rà soát lại danh sách người trở về trước khi bàn giao cho các xã, thị trấn

Những người dân trở về quê trong đợt này đều được xét nghiệm sàng lọc Covid – 19 có kết quả âm tính và có phương tiện cá nhân. Sau khi kiểm tra các giấy tờ cần thiết, người dân được cung cấp thực phẩm và nước uống để dùng trên đường đi. Việc hỗ trợ đưa người dân đi và về địa phương theo kế hoạch sẽ giúp cho việc kiểm soát, sàng lọc và quản lý có hiệu quả, đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid – 19.   

Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang