• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Ủy ban MTTQ VN tỉnh tặng 500 phần quà và vật tư y tế cho đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Tân Phú

    Ngày 8/10/2021, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ VN tỉnh do đồng chí Cao Văn Quang, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện Tân Phú. Cùng đi có Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vũ Đình Trung; Bí thư Huyện ủy Tân Phú Nguyễn Trung Thành; Trưởng ban Dân vận Huyện ủy kiêm Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện Phạm Thị Lý; Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Ngọc Hưng.
    Theo đó, đoàn đã trao tặng 180 phần quà cho đồng bào dân tộc K’Ho ở xã Phú Bình; tặng 120 phần quà cho đồng bào dân tộc Châu Mạ ở xã Thanh Sơn và 200 phần quà cùng thiết bị y tế cho đồng bào dân tộc S’Tiêng ở xã Tà Lài. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm gạo, trứng, mì tôm và các nhu yếu phẩm khác.

DTTS 1.jpg
Lãnh đạo tỉnh và huyện trao bảng tượng trưng cho đại diện 

đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Phú Bình

Đến thăm và tặng quà cho các đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cao Văn Quang bày tỏ sự vui mừng khi thấy các làng đồng bào vẫn giữ vững vùng xanh an toàn, không để xảy ra dịch Covid-19, Người dân vẫn khỏe mạnh, đoàn kết, yêu thương nhau. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, trong thời gian qua tỉnh Đồng Nai thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất, kinh doanh và đời sống của người dân. Đặc biệt là những người dân có hoàn cảnh khó khăn nay lại khó khăn hơn rất nhiều nhất là người dân đồng bào dân tộc thiểu số.

DTTS 2.jpg
Lãnh đạo tỉnh và huyện trao tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số

ở xã Tà Lài

Với tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, chia sẽ những lúc khó khăn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh mong rằng, những phần quà và sự quan tâm của các cấp sẽ góp phần động viên đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện Tân Phú vượt qua đại dịch Covid – 19 để tiếp tục đoàn kết, giữ gìn sức khỏe, cùng chung tay với chính quyền địa phương thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ vùng xanh an toàn, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Ông K’Cân, người có uy tín trong đồng bào dân tộc S’Tiêng ở xã Tà Lài đã thay mặt đồng bào dân tộc thiểu số cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp khi đến tận nơi thăm hỏi và tặng quà cho bà con. Ông K’Cân cũng cho biết, sẽ phát huy vai trò người có uy tín để vận động đồng bào đoàn kết, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là cùng chung tay phòng chống đại dịch Covid – 19.

Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang