• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện; Giải ngân vốn vay cho người dân

    Sáng ngày 08/10, phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Tân Phú đã tổ chức giải ngân nguồn vốn vay ưu đãi cho 40 hộ dân là hộ nghèo, hộ cận nghèo, giải quyết việc làm với số tiền hơn 1,6 tỷ đồng tại điểm giao dịch xã Phú Trung.
    Xác định, chính sách tín dụng ưu đãi sẽ góp phần giúp đỡ hộ nghèo, đối tượng chính sách khó khăn có điều kiện phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương. Đặc biệt là trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến việc sản xuất, kinh doanh của người dân. Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã nhanh chóng thẩm định hồ sơ và giải ngân vốn vay cho bà con với các chương trình vốn vay ưu đãi nước sạch vệ sinh; giải quyết việc làm và chương trình học sinh, sinh viên vốn vay ưu đãi cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ thoát nghèo…

Cán bộ NHCSXH.jpg
Cán bộ phòng giao dịch, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tân Phú 

giải ngân vốn vay cho người dân tại điểm giao dịch xã Phú Trung

Từ đầu năm đến nay, đã có gần 2.500 hộ được tiếp cận nguồn vay với số tiền 68 tỷ 286 triệu đồng. Cụ thể: cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ thoát nghèo đạt hơn 15 tỷ đồng; nước sạch vệ sinh môi trường nông thôn hơn 26 tỷ đồng, cho vay giải quyết việc làm hơn 22 tỷ đồng; cho vay học sinh sinh viên và nhà ở xã hội đạt hơn 4,8 tỷ đồng…Đối với các hộ gia đình sau khi được vay vốn sẽ sử dụng vốn đúng mục đích, phát triển sản xuất đem lại hiệu quả kinh tế, nâng cao đời sống và thu nhập vươn lên thoát nghèo, góp phần làm phát triển kinh tế của địa phương gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Trong 9 tháng.jpg
Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã giải ngân 

gần 2.500 hộ được tiếp cận nguồn vay với số tiền 68 tỷ 286 triệu đồng.

Trong quá trình giải ngân, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội, huyện cùng với các Ban ngành đoàn thể xã Phú Trung đã thực hiện các biện pháp đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như trang bị nước sát khuẩn, ngồi giữ khoảng cách và khuyến cáo người dân đeo khẩu trang.

Phước Bình 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang