• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí cho huyện Tân Phú trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19

    Sáng ngày 23-9, Công ty TNHH Fashion Garments 2 đã trao tặng cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 huyện Tân Phú 200 triệu đồng để hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch của địa phương
     Theo lãnh đạo của Công ty TNHH Fashion Garments 2, mặc dù thời gian qua công ty cũng chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid – 19, nhưng để cùng chung tay với chính quyền địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh, công ty xin chia sẽ một phần đóng góp nhằm chung tay hỗ trợ cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch ở địa phương. Cũng theo phía công ty Fashion Garments 2, hiện nay nhà máy đã đi vào hoạt động khoảng 85% công suất, trong đó những công nhân ngoài huyện vẫn thực hiện phương châm 3 tại chỗ, chỉ cho công nhân trên địa bàn huyện được đi về. Công ty sẽ tiếp tục tuyên truyền cho công nhân thực hiện nghiêm các biện pháp chống dịch đồng thời sẽ kêu gọi khách hàng của công ty hỗ trợ kinh phí cho địa phương để thực hiện công tác phòng chống dịch trong thời gian tới.

ung ho chong dich.jpg
Lãnh đạo huyện Tân Phú nhận 200 triệu đồng ủng hộ chống dịch Covid-19

của Công ty TNHH Fashion Garments 2

Thay mặt Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19, lãnh đạo huyện đã gửi lời cảm ơn đến công ty TNHH Fashion Garments 2 đồng thời mong muốn công ty tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân lao động, sản xuất và hỗ trợ cho công nhân vượt qua giai đoạn khó khăn này. Lãnh đạo huyện cũng mong muốn công ty tiếp tục đồng hành cùng địa phương để chung tay đẩy lùi dịch bệnh, trở lại trạng thái sản xuất bình thường.

Có thể nói, trong lúc này sự đóng góp, chia sẽ của doanh nghiệp đối với công tác phòng chống dịch có ý nghĩa rất quan trọng. Đây không chỉ là sự động viên mà còn là nguồn lực giúp cho địa phương thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, bảo vệ và giữ vững “vùng xanh” an toàn.

Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang