• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Xã Phú Lâm ra quân giai đoạn 2 tổng điều tra kinh tế năm 2021.

​   Từ đầu tháng 7 đến nay, xã Phú Lâm đã tiến hành ra quân giai đoạn 2 tổng điều tra kinh tế năm 2021. Để thực hiện tốt công tác Tổng điều tra kinh tế năm 2021, Ban Chỉ đạo xã đã chỉ đạo thông tin, tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của xã để bà con nhân dân  được biết và hiểu rõ ý nghĩa, mục đích của Tổng điều tra. Đồng thời trưng tập 09 điều tra viên và cho tiến hành điều tra 1.658 cơ sở sản xuất, kinh doanh cá thể và các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng.

Cán bộ điều tra đang cạp nhật thông tin tại các hộ kinh doanh cá thể tại xã Phú Lâm.jpg
Cán bộ điều tra đang cạp nhật thông tin tại các hộ kinh doanh cá thể tại xã Phú Lâm

Trong ngày đầu tiên ra quân, các điều tra viên tiến hành điều tra một số hộ theo kế hoạch và nội dung đã được tập huấn như, thu thập thông tin một cách đầy đủ, chính xác, đúng tiến độ và chất lượng. Các giám sát viên phụ trách địa bàn, phải thường nắm bắt tình hình để giải quyết những khó khăn, trong khi điều tra. Bên cạnh đó, các điều tra viên phải thực hiện tốt các ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông trong các công đoạn điều tra, đảm bảo chất lượng đường truyền dữ liệu được ổn định, thông suốt, đảm bảo an ninh mạng và an toàn dữ liệu. Sau đó, ban chỉ đạo xã tổ chức họp để rút kinh nghiệm, nắm bắt những thuận lợi, khó khăn của điều tra viên, kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh, để đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành theo kế hoạch đã đề ra.

Mặc dù hiện nay đang trong thời điểm phòng, chống dịch covid-19, nhưng các điều tra viên đã không ngại khó, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ thu thập thông tin tại địa bàn được phân công cố gắng vừa tuyên truyền người dân tuân thủ thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch vừa tích cực đi điều tra để sớm đạt mục tiêu đã định.         

Thanh Hà. Đài Phú Lâm​

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang