• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tăng cường nghe nói tiếng Việt cho trẻ mầm non vùng DTTS

      Tại trường Mầm non Phú Lộc (xã Phú Lộc, huyện Tân Phú), Sở GD&ĐT đã tổ chức Hội thảo tập huấn chuyên đề “Tăng cường nghe, nói tiếng Việt cho trẻ em người dân tộc thiểu số (DTTS). Tham dự Hội thảo có gần 160 người là chuyên viên phụ trách mầm non của Phòng GD&ĐT, Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn, giáo viên trường có trẻ dân tộc thiểu số của 11 huyện, thành phố trong tỉnh.
TV.jpg

      Tại Hội thảo tập huấn, các đại biểu đã tham quan môi trường trong và ngoài lớp học, dự các tiết hoạt động với chủ đề “Bé vui chúc tết”, “truyện kể Nàng tiên mùa xuân”, “Ngày tết quê em”, “Bé chơi với các chữ cái b,d,đ”. Sau khi dự các tiết hoạt động, các đại biểu tập trung thảo luận rút kinh nghiệm. Ngoài ra, các đại biểu còn được triển khai về công tác tăng cường phát triển kỹ năng ngôn ngữ tiếng Việt cho trẻ mầm non DTTS; phương pháp tổ chức các hoạt động phát triển kỹ năng nghe, hiểu, kỹ năng nói cho trẻ mầm non DTTS.
      Hội thảo nhằm giúp cho các cán bộ quản lý, giáo viên nâng cao kỹ năng tổ chức dạy học tiếng Việt cho học sinh DTTS bậc mầm non; bảo đảm các em có kỹ năng cơ bản trong việc sử dụng tiếng Việt để tự tin giao tiếp, mạnh dạn thể hiện ý kiến của mình trước thầy cô, bạn bè. Đồng thời tạo tiền đề để các em học tập, lĩnh hội tri thức của các cấp học tiếp theo.
 

Bá Lợi

 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang