• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tân Phú họp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020

      Sáng ngày 08/1/2020 huyện Tân Phú đã tổ chức họp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp  tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Dự buổi gặp mặt có phó bí thư huyện ủy Huỳnh Phước Sang; trưởng ban dân vận kiêm chủ tịch MTTQ huyện Phạm Thị Lý; Phó chủ tịch UBND huyện Bùi Thanh Nam.
HMDBUT20201.JPG

      Hiện huyện Tân Phú có 18 người là các già làng, người có uy tín trong đồng bào dân thộc thiểu số trên địa bàn. Trong năm 2019,  các già làng, người có uy tín trong đã phát huy vai trò của mình phối hợp với cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể Tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc, vận động đồng  bào thực hiện nếp sống mới trong việc cưới, việc tang, lễ hội; loại bỏ những hủ tục lạc hậu. Duy trì và bảo tồn các giá trị bản sắc văn hóa, nét đẹp truyền thống của từng dân tộc trên địa bàn huyện. Phối hợp cùng chính quyền và lực lượng Công an giải quyết thành công các vấn đề phức tạp ngay ở khu dân cư, ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội ở địa phương, góp phần cùng đảng bộ và chính quyền huyện thực hiện xây dựng huyện nông thôn mới.
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, phó bí thư  huyện ủy Huỳnh Phước Sang đã biểu dương những đóng góp của người uy tín trong việc vận động đồng bào các dân tộc đoàn kết phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương . Đồng thời mong muốn các già làng,  người có uy tín trong đồng bào DTTS tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là cầu nối tuyên truyền các chủ trương, chính  sách của Đảng và Nhà nước đến với đồng bào dân tộc. Nâng cao tinh thần cảnh giác không để kẻ xấu lợi dụng, kích động, ngăn ngừa và đấu tranh phòng chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
HMDBUT20202.jpg

      Dịp này, huyện đã  trao tặng  quà cho các vị già làng, người có uy tín cùng gia đình đón Tết Nguyên Đán Canh Tý vui tươi, đầm ấm.

Bích Liên

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang