• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Ông Nguyễn Nhật Hồng làm Trưởng phòng NN&PTNT

      UBND huyện Tân Phú đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ. Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Võ Tuấn Dũng dự và chủ trì hội nghị.
      Theo đó, ông Nguyễn Nhật Hồng, nguyên là Bí thư Đảng ủy xã Trà Cổ được điều động và bổ nhiệm giữ chức Trưởng phòng NN&PTNT huyện thay cho ông Nguyễn Xuân Sang chuyển công tác khác.
      Phát biểu sau khi nhận quyết định, ông Nguyễn Nhật Hồng đã cảm ơn lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã tin tưởng giao nhiệm vụ Trưởng phòng NN&PTNT. Ông Hồng cho rằng, đây là niềm vinh dự của bản thân đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao, do đó mong lãnh đạo UBND huyện và các chuyên viên Phòng NN&PTNT tạo điều kiện, cùng phối hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
BNNNH.jpg
Chủ tịch UBND huyện, Võ Tuấn Dũng trao Quyết định bổ nhiệm và hoa chúc mừng cho ông Nguyễn Nhật Hồng​

      Cũng tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện, Võ Tuấn Dũng đã chúc mừng ông Nguyễn Nhật Hồng được bổ nhiệm vào vị trí mới. Lãnh đạo huyện cho rằng, Tân Phú là huyện thuần nông, do đó Phòng NN&PTNT có vai trò hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương. Lãnh đạo huyện mong muốn ông Nguyễn Nhật Hồng với cương vị mới sẽ phát huy năng lực lãnh đạo, tạo được sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị; tiếp tục nghiên cứu để tham mưu cho UBND huyện những giải pháp mang tính đột phá trong phát triển nông nghiệp của địa phương cũng như hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.
Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang