• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh 1969 - 2019

      Huyện ủy Tân Phú đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh 1969 - 2019 và sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự có Bí thư Huyện ủy Nguyễn Trung Thành, Phó bí thư thường trực Huỳnh Phước Sang, Chủ tịch UBND huyện Võ Tuấn Dũng.
      Tại buổi lễ Phó bí trường trực Huyện ủy đã đọc diễn văn ôn Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tân Phú luôn ra sức thi đua, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đạt được nhiều thành tựu to lớn trên mỗi chặng đường phát triển, từng bước hiện thực hóa những điều Bác căn dặn trong Di chúc. Sau 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, huyện đã có những cách làm sinh động, thiết thực, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ chính trị, đặc điểm của từng địa phương, đơn vị. Việc học và làm theo gương Bác đã được cấp ủy, chính quyền các cấp gắn với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, những công việc, việc làm đột phá. Là một huyện sâu, xa của tỉnh và là một huyện nghèo, thuần nông, nhưng bằng sự phấn đấu cả hệ thống chính trị và sự tích cực người dân đã đưa huyện miền núi Tân phú trở thành huyện nông thôn mới. Trong 3 năm thực hiện các Đảng ủy trực thuộc Huyện ủy đã chọn 76 tập thể và 131 cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, về những công việc đột phá để thực hiện, trong đó tập trung vào đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả điều hành của chính quyền và cơ quan quản lý nhà nước... Từ đó đã tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Bên cạnh đó, vẫn còn một hạn chế như: công tác tuyên truyền việc “ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” ở một số địa phương chưa triển khai sâu rộng đến đối tượng là nhân dân, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05, gắn với việc nêu gương tại một số chi bộ, đảng bộ còn lúng túng. Một số ít cán bộ, công chức, viên chức còn thiếu quyết tâm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phẩm chất đạo đức, lối sống, tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ còn hạn chế, chưa thể hiện vai trò nêu gương của mình.
50NDCHCM.jpg
Phó bí thư thường trực Huyện ủy Huỳnh Phước Sang đã trao giấy khen cho 11 tập thể, 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2019

       Nhân dịp này, Huyện ủy đã tuyên dương khen thưởng cho 11 tập thể, 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2019.

Phước Bình 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang