• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Chi cục Thuế Tân Phú: chuyển biến trong học tập và làm theo gương Bác

      Qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chi cục Thuế huyện Tân Phú, luôn đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, từng cán bộ, đảng viên Chi cục đã nêu cao năng lực, ý thức thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí. Thay đổi lề lối làm việc, nghiêm chỉnh thực hiện cải cách thủ tục hành chính để hoàn thành và vượt mức số thu đã được giao, tạo lòng tin đối với Đảng bộ và nhân dân huyện nhà.
      Chi cục Thuế huyện Tân Phú có 4 chi bộ trực thuộc Đảng ủy Chi cục Thuế, với 54 đảng viên, công chức và người lao động. Những năm qua mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên đều ý thức được trách nhiệm của bản thân đối với việc học tập, làm theo, phong cách HCM từ đó nỗ lực làm theo tấm gương của Bác. Cán bộ, nhân viên ngành Thuế không chỉ nghiêm túc học tập, đăng ký những việc làm theo, mà còn tự giác, gương mẫu thông qua cử chỉ, lời nói, việc làm thường ngày. Phát huy những mặt tích cực, khắc phục những mặt còn hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, phục vụ nhân dân.
      Bà Võ Thị Út, Phó Chi cục Trưởng Thuế huyện Tân Phú cho biết: “Chi cục Thuế đã triển khai đến, cán bộ công chức trong đơn vị để cho từng cán bộ công chức rèn luyện học tập, luôn luôn lấy vấn đề học tập theo gương Bác, để giao dịch với người nộp thuế, ngăn ngừa những hành vi gây khó khăn, nhũng nhiễu người nộp thuế, tạo cho người nộp thuế tin tưởng đồng hành cùng cơ quan thuế thực hiện những chính sách thuế. Qua việc học tập tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh, đã giúp cho anh em hiểu rõ hơn về khả năng làm việc trong giao tiếp”.
CCTTKHTHCM1.jpg
Chi cục Thuế huyện Tân Phú triển khai Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, về việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

      Để giúp người nộp thuế thực hiện tốt hơn, Chi cục đẩy mạnh cải cách quản lý hành chính thuế như: thực hiện cơ chế một cửa, giải quyết công việc dứt điểm không để tồn đọng, để tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân không tốn công đi lại và chờ đợi, rút ngắn thời gian, giải quyết nhanh các thủ tục hành chính đến nộp thuế cho các cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp.
CCTTKHTHCM2.jpg
Chi cục Thuế huyện Tân Phú đẩy mạnh công tác cải cách quản lý hành chính, thực hiện cơ chế một cửa, giải quyết công việc dứt điểm không để tồn đọng​

      Ông Nguyễn Đạo Sinh, Công ty TNHH Tân Điền Phúc vui vẻ cho biết: “Lúc khó khăn và những vấn đề chưa hiểu mình tới ngay phòng hỗ trợ tuyên truyền của Chi cục Thuế, hoặc điện thoại cho những cán bộ thuế đồng hành cùng doanh nghiệp, được giải thích rất rõ ràng nên thuận tiện trong khai báo thuế”.
      Ông Vũ Thế Quảng, Đội trưởng đội kiểm tra Thuế huyện Tân Phú tâm sự: “ Bản thân tôi, nhận thấy khi thực hiện học tập Chỉ thị 05 có rất nhiều điều bổ ích, bản thân thấy học tập Bác là cả vấn đề rất là dài. Cá nhân tôi là đảng viên phải cố gắng phấn đấu hơn nữa chức trách nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt các quy trình luật thuế được Ngành Thuế ban hành. Để làm sao tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp trên địa huyện trong những năm tiếp theo”.
      Kể từ khi triển khai thực hiện Chỉ thị 05 mỗi cán bộ, đảng viên Chi cục luôn thực hiện nghiêm túc, sáng tạo, hiệu quả trong công việc, công tác tư vấn, hỗ trợ chính sách pháp luật về thuế không ngừng được đổi mới. Đến nay, 100% doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng, các ý kiến vướng mắc, hồ sơ liên quan đến lĩnh vực thuế được các phòng chuyên môn, nghiệp vụ tiếp nhận xử lý đúng quy trình, đúng thời gian quy định, không để xảy ra sai sót, tạo lòng tin trong quần chúng nhân dân.
Phước Bình 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang