• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cư tri tại huyện Tân Phú

      Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đơn vị số 4 gồm các đại biểu: Bùi Xuân Thống, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Dương Trung Quốc, Tổng biên tập Tạp chí Xưa và nay đã có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn huyện Tân Phú.
      Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Bùi Xuân Thống đã báo cáo tóm tắt về kết quả của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội đã xem xét, thông qua 7 luật, 2 Nghị quyết và cho ý kiến đối với 9 dự án luật khác. Các cử tri đã đánh giá cao về kết quả Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV đồng thời kiến nghị một số vấn đề như: Trong thời gian qua, tình trạng tham nhũng và buôn bán chất ma túy đã làm nóng dư luận trong cả nước, cử tri đề nghị cần có chế tài nặng hơn nữa để xử lý nghiêm minh các tội danh này; cử tri cũng nêu lên vụ việc bà Nguyễn Thị Kim Anh, Phó trưởng phòng phòng chống tham nhũng - Thanh tra Bộ Xây dựng nhận hối lộ trong quá trình thực hiện thanh tra tại tỉnh Vĩnh Phúc. Qua vụ việc này, cử tri đề nghị cần quan tâm đến việc bố trí cán bộ trong công tác thanh tra, giám sát đồng thời công khai minh bạch và xử lý nghiêm các vi phạm sau thanh tra, giám sát; cần có chính bảo vệ cho người đứng ra tố cáo và phải kiên quyết xử lý nghiêm các cán bộ, đảng viên vi phạm để làm gương cho nhân dân.
      Bên cạnh đó, cử tri cũng phản ánh lên các đại biểu các vấn đề còn bất cập ở địa phương như: đường Tà Lài xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng đến đời sống kinh tế và đi lại của người dân; Quy định 03 của UBND tỉnh về việc tách thửa đã gây khó khăn cho người dân trong việc chuyển nhượng, cho, tặng con cháu; việc xóa thu tiền điện tại nhà còn bất cập về hóa đơn, phiếu thu không rỏ ràng; các vấn đề liên quan đến đầu tư công trình lưới điện tại địa phương; việc khám, chữa bệnh cho các đối tượng có bảo hiểm y tế vẫn chưa được quan tâm chu đáo, đôi khi còn gây khó khăn cho người bệnh…
CTPB2.jpg
Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

      Các ý kiến của cử tri đã được đại diện các sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Tân Phú trả lời thỏa đáng. Riêng ý kiến về xử lý nghiêm khắc hơn nữa các đội tượng tham nhũng và buôn bán ma túy đã được đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc ghi nhận để phản ánh lên các Kỳ họp của Quốc hội đồng thông tin thêm về các vấn đề liên quan đến tình hình kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng cho cử tri.
Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang