• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Họp giải quyết những vướng mắc các công trình xây dựng cơ bản

      ​Ngày 14 tháng 3, dưới sự chủ trì của Phó chủi tịch UBND huyện Nguyễn Văn Nghị, UBND huyện đã có buổi làm việc với xã Nam Cát Tiên, để giải quyết những vướng mắc trong đầu tư xây dựng một số công trình tại địa phương này. Cùng dự họp có đại diện các cơ quan liên quan.
      Theo báo cáo của UBND xã Nam Cát Tiên, hiện địa phương này đang triển khai xây dựng một số công trình trọng điểm như, nghĩa trang nhân dân, hệ thống kênh mương thoát nước và kênh mương tưới tiêu cho các cánh đồng, xây dựng chợ, đầu tư xây dựng Hội trường xã… đây là những công trình cấp bách cần được triển khai sớm để góp phần vào việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Trong đó, Hội trường xã, đã được xây dựng từ hơn 20 năm nay, hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, không thể đã bảo cho việc tổ chức hội họp của cán bộ và nhân dân địa phương, nghĩa trang nhân dân xã hiện đã được lấp đầy, không đảm bảo cho việc nhu cầu của người dân. Còn đối với hệ thống kênh mương thoát nước và thủy lợi, cần phải nạo vét và nâng cấp để phục vụ cho việc tưới tiêu, phục vụ cho nông nghiệp và sinh hoạt của người dân. Riêng với chợ và sân vận động xã, hiện đã có một số nhà đầu tư, xin chủ trương được xã hội hóa, để nâng cao nhu cầu buôn bán và giải trí của người dân, đồng thời tăng nguồn thu cho địa phương. 
HNGQXD2018.jpg
Toàn cảnh buổi họp quyết những vướng mắc các công trình xây dựng cơ bản​

      Sau khi nghe báo cáo, cũng như tham khảo các ý đóng góp của các ngành liên quan, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Nghị cho rằng, công trình Hội trường xã phải được xây dựng mới, để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt. Tuy nhiên, phải bố trí nguồn vốn trung hạn, trong giai đoạn 2020 – 2023. Còn công trình nghĩa trang nhân dân, xã và các ngành liên quan cầm sớm tiến hành mở rộng, trên cơ sở chỉnh trang. Riêng với việc nạo vét kênh mương, đầu tư xây dựng sân vận động và chợ xã Nam Cát Tiên, thực hiện theo đúng các quy định hiện hành.
      Sau tại Hội nghị này, Phó chủ tịch UBND huyện cũng đã làm việc với các xã Phú Thịnh, Phú Điền, Phú Lộc, Phú Trung, Trà Cổ và thị trấn Tân Phú để giải quyết những vướng mắc về một số công trình trường học, Văn phòng Xã đội, Quy hoạch Nông thôn mới và xây dựng Trung tâm hành chính thị trấn Tân Phú.
Tin, ảnh: Tiến Khang

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang