• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tân Phú: 251 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019

      ​Hòa trong không khí ngày hội giao nhận quân của cả nước năm 2019, sáng nay, tại Trung tâm Văn hóa – thể thao huyện Tân Phú đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân, năm 2019 nhằm tiển đưa 251 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. 
      Đến dự có Giám đốc sở Kế hoạch – Đầu tư Hồ Văn Hà, Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Trần Bá Đạt, Phó bí thư – Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương và các đơn vị nhận quân huyện Tân Phú.
      Ngay từ sáng sớm, các tân binh được giao tới đơn vị nhận quân đợt này đã được cấp ủy- chính quyền các địa phương và người nhà đưa đến tập trung đông đủ tại Trung tâm Văn hóa – thể thao huyện để lên “cầu vinh quang” về đơn vị.
251 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ, tham gia Lễ giao quân năm 2019.jpg
251 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ, tham gia Lễ giao nhận quân năm 2019​

      Từ sáng sớm các tân binh đã có mặt đầy đủ để dự lễ giao nhận quân và tiễn đưa người thân lên đường thực hiện nghĩa vụ của người thanh niên. Tranh thủ thời gian, phụ huynh và người thân trong gia đình đã ân cần dặn dò, khuyên nhủ, động viên tinh thần các tân binh sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ  Tổ Quốc. Thanh niên lên đường nhập ngũ lần này ở huyện đều phấn khởi, với khí thế sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ thiêng liêng của Tổ Quốc.
      Đúng 7 giờ lễ giao nhận quân bắt đầu, đồng chí Trần Bá Đạt- Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã thắp sáng ngọn lửa truyền thống, hun đúc hào khí của quê hương Tân Phú; đồng chí Võ Tuấn Dũng- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đã đánh hồi trống mở hội tòng quân.
Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, Trần Bá Đạt thắp sáng đài lửa truyền thống tại lễ giao nhận quân năm 2019.jpg
Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, Trần Bá Đạt thắp sáng đài lửa truyền thống tại Lễ giao nhận quân năm 2019​

      Phát biểu tại lễ giao, nhận quân, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Võ Tuấn Dũng, mong muốn 251 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019 tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó; cùng với đó đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở cần quan tâm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, giúp đỡ, động viên gia đình có con em đang tại ngũ để các đồng chí tân binh yên tâm, phấn khởi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh.
Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Võ Tuấn Dũng phát biểu tại buổi lễ giao quân năm 2019.jpg
Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Võ Tuấn Dũng phát biểu tại buổi Lễ giao nhận quân năm 2019​
Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Võ Tuấn Dũng đánh hồi trồng giao quân .jpg
Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Võ Tuấn Dũng đánh hồi trồng giao quân​

      Trong đợt này, huyện Tân Phú có 251 thanh niên lên đường nhập ngũ, có chất lượng cao hơn năm ngoái. Được giao cho 5 đơn vị nhận quân gồm trung đoàn 230, sư đoàn 267 thuộc quân chủng phòng không không quân. Trung đoàn 2, Sư đoàn 9 thuộc quân đoàn 4. Trung đoàn 271, sư đoàn 5, Quân khu 7. Tiểu đoàn 180 thuộc Bộ tư lệnh quân khu 7 và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai, cùng với 11 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ công an nhân dân.
      Tại buổi lễ giao nhận quân ở huyện Tân Phú, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã tặng hoa, bắt tay chúc mừng và tiễn đưa các tân binh lên đường về đơn vị mới.
Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Võ Tuấn Dũng bắt tay thăm hỏi và tặng quà cho các tân binh lên đường nhận nhiệm vụ.jpg
Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Võ Tuấn Dũng bắt tay thăm hỏi và tặng quà cho các tân binh lên đường nhận nhiệm vụ​
Phó bí thương thường trực Huyện ủy - Huỳnh Phước Sang thăm hỏi và tặng quà cho tân binh lên đường nhận nhiệm vụ.jpg
Phó bí thư thường trực Huyện ủy - Huỳnh Phước Sang thăm hỏi và tặng quà cho tân binh lên đường nhận nhiệm vụ
Gia đình, người thân tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ trong sự xúc động.jpg

Gia đình, người thân tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ trong sự xúc động

các tân binh bước qua cầu vinh quang lên đường nhập ngũ, trong sự chào đón của gia đình, người thân và nhân dân trong huyện.jpg
Các tân binh bước qua "cầu vinh quang" lên đường nhập ngũ, trong sự tiễn đưa của gia đình, người thân và nhân dân trong huyện​

      Với sự chuẩn bị kỹ càng, nghiêm túc, buổi lễ giao nhận quân ở huyện Tân Phú diễn ra nhanh, gọn, đúng quy chế. Đúng  7  giờ 40 phút, các thanh niên ở huyện Tân Phú lần lượt bước qua cầu vinh quang, lên đường về đơn vị mới trong ánh mắt rạng ngời. Lễ giao, nhận quân tại huyện Tân Phú  năm 2019 diễn đảm bảo an toàn, nhanh gọn, đúng kế hoạch và hoàn thành 100% chỉ tiêu quân số được giao.
Tiến Khang – Phước Bình

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang