• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Đảng viên trẻ, háo hức chờ ngày lên đường nhập ngũ

      Ngày 21-2 tới đây, 240  thanh niên của huyện Tân Phú sẽ tiếp bước cha anh lên đường nhập ngũ… Trong những ngày qua các ban, ngành, đoàn thể địa phương cũng đang tích cực tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên gia đình và thanh niên trước ngày giao quân. Những ngày Tết Kỷ Hợi vừa qua, các gia đình thanh niên chuẩn bị nhập ngũ ở khắp các địa phương nhận được sự quan tâm chu đáo, kịp thời từ cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể về cả vật chất lẫn tinh thần.
      Đến thăm gia đình ông ông Trần Văn Tùng ở ấp 2 xã Phú Lộc, có người con trai út là Trần Thanh Thà, sinh năm 1997, là một đang viên trẻ, sẽ  lên đường nhập ngũ trong đợt tuyển quân năm 2019 này, chúng tôi cảm nhận được sự háo hức chờ đợi ngày nhập ngũ của Thà, cũng như các thành viên của gia đình ông Tùng.
      Tâm sự với chúng tôi, Thà cho biết: là một đảng viên thì việc chấp hành các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước thì mình phải là người tiên phong. Việc chấp hành nghĩa vụ quân sự cũng vậy. Đây không chỉ là trách nhiệm của người thanh niên, mà còn rất đỗi tự hào và thiêng liêng đối với bản thân em khi được cống hiến và phục vụ cho tổ quốc. Chính vì thế, ngay sau khi có lệnh gọi nhập ngũ, là em làm đơn tình nguyện không một chút đắn đo. Khi được vào quân đội, em sẽ cố gắng hết mình, để có thể được phục vụ lâu dài trong quân đội. Còn nếu không được, thì khi xuất ngũ em cũng được trải nghiệm và rèn luyện để mình trưởng thành hơn. Bởi, em thấy người anh trai của em là anh Trần Minh Thảo, sau khi xuất ngũ trở về anh rất chững chạc.
Đại diện BCH Quân sự  huyện và chính quyền xã Phú Lộcđộng viên gia đình ông Trần Văn Tùng trước ngày nhập ngũ.jpg
Đại diện BCH Quân sự  huyện và chính quyền xã Phú Lộc, cùng bà con xóm giềng đến thăm hỏi và động viên gia đình ông Trần Văn Tùng trước ngày nhập ngũ​

      Gia đình ông Tùng có 3 người con trai, thì có 2 người khi đến tuổi trưởng thành, được ông động viên tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự, để đóng góp sức trẻ của mình cho việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trong đó, người anh kế của Thà là Trần Minh Thảo, sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Thảo đã xuất ngũ trở về địa phương. Chỉ 2 năm trong quân ngũ, nhưng giờ đây Thảo đã thực sự trưởng thành hơn hẳn, hiện nay Thảo đang làm bảo trì máy cho công ty Fashions Gament 2 ở khu công nghiệp Tân Phú.
      Ông Tùng Cho biết: trước khi đi bộ đội Thảo rất nhút nhát, khi có lệnh gọi nhập ngũ gia đình tôi ai cũng động viên em nhập ngũ. Vì mong muốn ở trong môi trường quân đội, em sẽ được rèn luyện tốt, sau này khi trở về địa phương sẽ trưởng thành. Giờ đây thấy Thảo rất tự tin trong mọi việc, trưởng thành hơn rất là nhiều, biết xác định cho cuộc sống tương lai. Vì thế, lần này Thà vào bộ đội, tôi cũng rất yên tâm là Thà sẽ được rèn luyện để mạnh dạn hơn trong mọi việc, tự xác định được tương lai của mình.
      Được nói về cuộc sống và môi trường quân đội của người anh trai, càng khiến cho người thanh niên và là đảng viên trẻ Trần Thanh Thà thêm háo hức và tự tin hơn, khi bước vào môi trường mới, cuộc sống quân ngũ. Bởi ở đó, Thà sẽ được trải nghiệm, rèn luyện và trưởng thành.
Tiến Khang – Phước Bình

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang