• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Huyện Tân Phú: những người nhóm lửa mùa xuân

      ​Không rầm rộ như những đoàn thiện nguyện đến từ các công ty, doanh nghiệp… tổ thiện nguyện này bao gồm các cá nhân là cán bộ, công nhân, viên chức đang công tác tại nhiều cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Tân Phú. Thế nhưng, của ít lòng nhiều, 10 năm qua các thành viên trong tổ đã đóng góp cho công tác thiện nguyện gần 200 triệu đồng, vận động các mạnh thường quân gần 60 triệu đồng để đi đến mọi hang cùng, ngõ hẻm trên địa bàn huyện, san sẻ với những gia đình khó khăn, nhất là trong mỗi dịp xuân về.
      Bà Nguyễn Thị Tươi, xã Phú Lập một trong số những hoàn cảnh khó khăn được nhận quà của Tổ Thiện nguyện trong những ngày giáp tết này chia sẽ, gia đình rất vui khi các cô chú trong Tổ thiện nguyện đã không quản ngại đường xá xa xôi mà đến tận nhà trao quà mình. “Tôi rất cảm ơn tấm chân tình của các cô chú, số tiền này tôi sẽ mua một số đồ để chuẩn bị ngày xuân sắp tới” bà Tươi chia sẻ.
      Còn bà Nguyễn Thị My, xã Phú Lập có chồng đang bị bệnh nặng được Tổ Thiện nguyện đến thăm và trao quà trong dịp này cho biết bà rất vui khi nhận được sự chia sẻ từ tổ thiện nguyện, đây là niềm động viên đối với bà và gia đình trong những lúc ngặt nghèo như thế này.
TN1.jpg
TN2.jpg
TN3.jpg
TN4.jpg
Một số hình ảnh từ các chuyến thiện nguyện của Tổ Thiện nguyện cán bộ công chức viên chức huyện Tân Phú​

      Theo chị Mai Thanh Thúy Tổ trưởng Tổ thiện nguyện, để duy trì hoạt động này trong 10 năm qua. Cách làm của Tổ là luôn công khai các khoản thu, chi và gửi lời cảm ơn đến các anh chị em trong tổ, các mạnh thường quân lên trang facebook và Zalo để mọi người biết. Trước khi trao quà cho ai, các thành viên đều bàn bạc với nhau, cùng sự hỗ trợ của chính quyền sở tại để tấm lòng thiện nguyện của mọi người đến được đúng đối tượng.
      “Nhiều tay vỗ nên kêu” đó là niềm mong mõi của Tổ thiện nguyện huyện Tân Phú để chia sẽ với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong những ngày giáp tết như thế này.
 
Phú Lâm

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang