• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Khánh thành và thông xe cầu Tà Lài

      Sau khi cầu treo Tà Lài bị sập vào năm 2016, huyện Tân Phú đã đầu tư xây dựng cầu Tà Lài mới bằng bê tông vĩnh cửu. Cầu được chính thức khởi công xây dựng từ tháng 1/2018 với tổng kinh phí trên 77 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh. Theo thiết kế, công trình cầu Tà Lài được xây dựng với chiều dài hơn 174m, gồm 5 nhịp, chiều rộng cầu là 8m với 2 làn xe, tải trọng thiết kế 30 tấn.
_DSC8965.JPG
Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trần Văn Vĩnh phát biểu tại buổi lễ

      Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trần Văn Vĩnh đã chúc mừng bà con nhân dân xã Tà Lài nói riêng và người dân huyện Tân Phú nói chung khi có cây cầu khang trang đúng dịp năm mới. Lãnh đạo tỉnh cũng cho biết, trong thời gian qua, tỉnh đã nỗ lực đầu tư hệ thống hạ tầng cơ sở để phục vụ tốt nhân cho nhân dân. Trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng và hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn tỉnh nhất là các huyện vùng sâu vùng xa như Tân Phú, Định Quán, đảm bảo trong những năm tới không có địa bàn nào của tỉnh là bị cách trở bởi hệ thống song và đi lại bằng phà, đảm bảo giao thông phải thông suốt.
_DSC8966.JPG
Chủ tịch UBND huyện, Võ Tuấn Dũng phát biểu tại buổi lễ

      Cầu Tà Lài hoàn thành và thông xe luôn là niềm mong mỏi của người dân xã Tà Lài, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số ở ấp 4. Bởi đây là con đường duy nhất để người dân giao thương hàng hóa và đưa con em đến trường. Đồng thời đây cũng là công trình được kỳ vọng là bước đột phá về hạ tầng giao thông để thúc đẩy phát triển kinh tế ở xã Tà Lài anh hùng.
_DSC8978.JPG
_DSC8986.JPG
Các đại biểu và bà con nhân dân tham gia trong buổi khánh thành cầu Tà Lài

      Được biết, cầu Tà Lài là cây cầu được xây dựng bằng bê tông vĩnh cửu lớn nhất ở địa phương, có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối giao thông, rút ngắn khoảng cách ở các xã vùng xa với trung tâm của huyện.
      Đây là công trình trọng điểm nhằm chào mừng huyện Tân Phú cũng như Tỉnh Đồng Nai về đích nông thôn mới trong năm 2019.
 
Bá Lợi – Phú Lâm
 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang