• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Phó bí thư thường trực Huyện ủy làm việc với BHXH huyện về thu nợ

      Tại buổi làm việc, Lãnh đạo BHXH huyện đã báo cáo tình hình thực trạng nợ BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện cùng các giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Theo đó tính đến ngày 30 tháng 11, toàn huyện có gần 6000 người tham gia BHXH bắt buộc, đạt gần 92% so với kế hoạch. Toàn huyện hiện có 250 doanh nghiệp, công ty đang hoạt động. Tuy nhiên, hiện chỉ có 59 doanh nghiệp hiện đã tham gia BHXH, BHYT, BHTN, còn lại chưa tham gia đầy đủ cho người lao động.
      Tuy tổng số nợ BHXH phát sinh tại Tân Phú thấp hơn so với mức bình quân chung của cả nước, nhưng số nợ cục bộ vẫn còn cao và thời gian nợ kéo dài. Ðặc biệt, một số đơn vị có nợ lớn, thời gian kéo dài, BHXH tỉnh đã áp dụng nhiều biện pháp quyết liệt để đòi nợ nhưng chậm khắc phục như: Trường TH – THCS – THPT Lê Quý Đôn xã Phú Lâm, nợ kéo dài từ năm 2012 đến nay với số tiền gần 1,9 tỷ đồng. Công ty TNHH Cát Tiên, nợ 42 tháng với số tiền trên 104 triệu đồng. Nhà máy xử lý rác thải thuộc Công ty xây dựng – thương mại Đa Lộc, nợ gần 25 triệu đồng…
Quang cảnh buổi làm việc về thu hồi nợ BHXH BHYT BHTN.jpg
Quang cảnh buổi làm việc về thu hồi nợ BHXH, BHYT, BHTN​
Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Huỳnh Phước Sang phát biểu tại buổi làm việc về thu hồi nợ BHXH BHYT BHTN.jpg
Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Huỳnh Phước Sang phát biểu tại buổi làm việc về thu hồi nợ BHXH, BHYT, BHTN​

      Tại buổi làm việc, đại biểu một số sở, ngành đơn vị đã nêu những khó khăn và đề xuất các giải pháp để hạn chế và xử lý nợ BHXH trên địa bàn huyện trong thời gian tới.
      Kết luận buổi làm việc, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Huỳnh Phước Sang cho rằng, số nợ BHXH ở Tân Phú tuy thấp hơn mức bình quân của cả tỉnh, nhưng ít nhiều gây ảnh hưởng đến quyền lợi người lao động, vì vậy không được chủ quan mà phải tập trung chỉ đạo quyết liệt, xây dựng các các giải pháp cụ thể để xử lý và khắc phục nợ BHXH, không để kéo dài. Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị BHXH huyện chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan có biện pháp xử lý. Ðồng thời cần thành lập đoàn công tác liên ngành để tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra kịp thời báo cáo Huyện ủy để chỉ đạo các ngành vào cuộc xử lý.
Tiến Khang

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang