• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tân Phú tập trung cho công tác tuyển quân năm 2019

      Trung tá Trần Ngọc Phước Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Tân Phú cho biết, rút kinh nghiệm trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018, năm nay để đảm bảo công tác tuyển quân đạt hiệu quả cao nhất thì ngay từ những bước đầu tiên như là gọi và khám sức khỏe thanh niên, đã được Ban CHQS huyện Tân Phú thực hiện hết sức chặt chẻ và chú đáo. Cả hệ thống chính trị cũng vào cuộc một cách hết sức sát sao.
TQ 1.bmp
Hội đồng NVQS huyện họp để phân công nhiệm vụ về công tác tuyển quân năm 2019 ​

      Phú Lập và Tà Lài là 2 địa phương thực hiện công tác khám sức khỏe cho thanh niên sau cùng của huyện Tân Phú. Theo đó, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên hầu hết thanh niên nhận được lệnh đã tập trung đến khám và chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển, thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên đối với Tổ Quốc.
TQ 3.jpeg
Những thanh niên được kêu gọi đều hang hái đến làm thủ tục khám tuyển đầy đủ 

       “Em cũng muốn đi để biết sức lực của mình đến đâu, để phuc vụ Tổ Quốc khi cần. Em thấy thật vinh dự cho mỗi người công dân Việt Nam khi đến tuổi nghĩa vụ, vì có thể góp một phần công sức của mình cho đất nước”, thanh niên Nguyễn Văn Cường xã Tà Lài phấn khởi sau khi vừa khám xong sức khỏe.
      Theo lãnh đạo Ban CHQS huyện Tân Phú, nhìn chung nguồn thanh niên nhập ngũ năm 2019 khi nhận lệnh đến khám đã tập trung với tỷ lệ cao hơn rất nhiều so với năm 2018 và đa số thanh niên đều đạt sức khoẻ, tất cả đều an tâm tư tưởng, sẵn sàng lên đường thực hiện NVQS.
TQ 2.bmp
Công tác khám sức khỏe cho các thanh niên tham gia tuyển chọn lần này được tổ chức chu đáo, chặt chẽ

      Trung tá Phạm Hồng Tuyên Phó Bí thư Đảng ủy quân sự huyện cho biết năm 2018 Ban Tổ chức Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện mở 2 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đảng viên trẻ tham gia nhập ngũ. Sau khi Ban Thường vụ họp xét và thống nhất thì số lượng đảng viên trẻ là 11 đồng chí đủ điều kiện lên đường nhập ngũ. “Đến thời điểm này khả năng sẽ có 6/250 thanh niên là đảng viên, đạt tỷ lệ 2,4% chỉ tiêu trên giao”. Trung tá Phạm Hồng Tuyên cho biết.
      Cũng theo trung tá Phạm Hồng Tuyên, thời gian tới huyện Tân Phú sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự, giải quyết những vướng mắc trong thực hiện các bước tuyển chọn công dân, công khai, dân chủ và ưu tiên về chất lượng, sẳn sàng cùng với các địa phương khác trong tỉnh hoàn thành xuất sắc công tác tuyển quân năm 2019.
 
Phú Lâm – Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang