• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Trao tặng 10 tivi cho Chi bộ các ấp vùng sâu vùng xa

      Tại xã Đắc Lua, 7 tivi đã được trao trực tiếp cho 7 Chi bộ ấp, nhằm giúp cho các đảng viên và quần chúng nhân dân có phương tiện nghe nhìn, để qua đó nắm bắt được những thông tin chính thống, cũng như các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nhất là tại các buổi sinh hoạt trực tuyến. 
      Theo ông Đào Huy Tỉnh, Bí thư Đảng ủy xã Đắc Lua cho biết; toàn đảng bộ xã có gần 250 đảng viên, sinh hoạt tại 13 chi bộ, trong đó có 7 chi bộ ở khu dân cư. Thời gian trước đây, do thiếu các phương tiện nghe nhìn, nên mỗi lần sinh hoạt trực tuyến từ Đài PTTH Đồng Nai, các Chi bộ này phải mượn nhờ nhà dân, nên gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt.
      Sau khi nhận được tivi cho chi bộ mình, ông Đỗ Xuân Thìn – Bí thư  Chi bộ ấp 5 xã Đắc Lua phấn khởi nói; Chi bộ ấp 5 xã Đắc Lua có 44 đảng viên, đều đặc, ngày 3 hàng tháng các đảng viên đều đến Nhà văn hóa cộng đồng ấp để sinh hoạt. Tuy nhiên, những lần sinh hoạt trực tuyến từ Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai, Chi bộ lại phải nhờ những hộ dân trong ấp có tivi để sinh hoạt, nên rất bất tiện và hiệu quả sinh hoạt không cao. Vì thế, được Đài PTTH Đồng Nai và Ngân hàng BIDV tài trợ tivi sẽ rất thuận lợi cho việc sinh hoạt chi bộ tại Nhà văn hóa ấp. Bởi khi đó, các đảng viên sẽ tập trung đầy đủ hơn và tập trung lắng nghe được các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng khi sinh hoạt trực tuyến

Việc Đài PTTH Đồng Nai phối hợp cùng Ngân hàng BIDV Biên Hòa trao tặng ti vi cho Chi bộ các ấp vùng sâu vùng xa là một hoạt động có một ý nghĩa rất lớn đối với cán bộ và nhận dân nơi đây.

đại diện các Chi bộ ấp ở xã Đắc Lua, nhân tivi tư Ngân hàng BIDV Chi nhánh Biên Hòa.jpg
Đại diện các Chi bộ ấp ở xã Đắc Lua, nhân tivi từ Ngân hàng BIDV Chi nhánh Biên Hòa​

      Nói về ý nghĩa của chương trình này, Ông Trần Minh Quang  - Giám đốc Ngân hàng BIDV Biên Hòa cho biết: Là một huyện miền núi còn nhiều khó khăn, nhất là những ấp vùng sâu vùng xa, có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số, chưa được trang bị các thiết bị nghe nhìn. Vì thế mỗi lần sinh hoạt Chi bộ, sinh hoạt cộng đồng bà con còn thiếu các thôn tin chính thống. Từ đề xuất của Đài PTTH Đồng Nai và Ban tuyên giáo Huyện ủy, Ngân hàng BIDV Biên Hòa đã trích một phần kinh phí, từ nguồn quỹ phúc lợi xã hội để tặng bà con. Món quà này tuy không lớn, nhưng đây là tấm lòng của Cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV Chi nhánh Biên Hòa. Qua đó bà con có được phương tiện, để biết được những nguồn tin chính thống từ Đài truyền hình, để hiểu biết được các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

      Ngoài xã Đắc Lua, các ấp trong huyện có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, gồm ấp Phú Yên xã Phú Trung, ấp Phú Hợp xã Phú Bình và ấp Cây Dầu xã Thanh Sơn cũng sẽ được tặng tivi để cán bộ, nhân dân trong ấp có phương tiện nghe nhìn khi sinh hoạt.

Tiến Khang

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang