• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tân Phú: Tổng kết hoạt động kinh tế tập thể 2018

​      Toàn huyện Tân Phú hiện có 66 Tổ hợp tác (THT), Câu lạc bộ và 33 Hợp tác xã (HTX) đã được thành lập và đi vào hoạt động. Trong năm qua, thành phần kinh tế tập thể trên địa bàn huyện đã hỗ trợ cho kinh tế hộ có điều kiện phát triển, bước đầu hình thành sự liên kết giữa các hộ, các thành viên HTX, THT trong quá trình sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa. Một số THT đã có hoạt động kinh tế chung, tương trợ nhau thông qua việc học tập, trao đổi kinh nghiệm, tiến bộ khoa học kỹ thuật.
      Hoạt động của các tổ chức kinh tế tập thể đã tạo việc làm cho trên 930 lao động trên địa bàn. Trong đó phải kể đến các HTX trong lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp, những đơn vị này đã giải quyết tốt nhu cầu việc làm tại nông thôn, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
      Tại hội nghị, thành viên của các THT, HTX đã thẳng thắn trao đổi những kinh nghiệm trong điều hành, hoạt động cũng như kiến nghị các cơ quan chức năng quan tâm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để giúp các THT, HTX ngày một hoạt động có hiệu quả.
KTTT 1.JPG
Ông Phan Sương, Chủ tịch HĐQT Quỹ Tín dụng Phương Lâm đề nghị tăng cường sự phối hợp giữa các THT, HTX với Quỹ Tín dụng để cùng phát triển 
KTTT 2.JPG
Ông Nguyễn Danh Thịnh, Giám đốc HTX DVTM Phương Lâm đề nghị xử lý dứt điểm vấn đề chợ cóc, chợ tạm

      Năm 2019, huyện Tân Phú tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền vận động để thành lập thêm 6 THT và 2 HTX; thực hiện các giải pháp nhằm thào gỡ khó khăn cho các HTX hoạt động không hiệu quả, kiên quyết giải thể các HTX sau củng cố mà vẫn hoạt động kém hiệu quả; phối hợp với Liên minh HTX để tuyên truyền phổ biến các chính sách quy định về thành phần kinh tế tập thể cho cán bộ, thành viên các THT, HTX; hỗ trợ, chuyển giao ứng dụng KHKT, khuyến nông, khuyến công, xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu cho các HTX có nhu cầu.
KTTT 3.JPG
Phó chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Hữu Ký ghi nhận ý kiến các đại biểu tại Hội nghị 

      Phát biểu tại Hội nghị, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Ký đề nghị, các THT, HTX cần sớm khắc phục những hạn chế, tồn tại để phát triển; các phòng ban liên quan của huyện tiếp tục quan tâm tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn để giúp các THT, HTX có điều kiện phát triển và hoạt động có hiệu quả; các xã, thị trấn cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền những mô hình kinh tế tập thể tốt, giúp người dân hiểu hơn về mô hình kinh tế tập thể cũng như chính sách của Đảng và nhà nước để góp phần thực hiện thắng lợi chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.
Bá Lợi – Phú Lâm

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang