• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Cụm thi đua số 4 Đài Truyền thanh tổng kết công tác thi đua năm 2018

      Theo báo cáo, trong năm 2018, các Đài TT trong Cụm thi đua thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực phụ trách về sản xuất, tiếp sóng và phát sóng các chương trình truyền thanh tại địa phương. Các đơn vị cũng đã thực hiện công tác phối hợp với các ngành liên quan tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh, công tác đôn đốc thu nợ thuế và chống thất thu ngân sách, xây dựng nông thôn mới, trật tự an toàn giao thông… Các Đài trong Cụm đã chỉ đạo chặt chẽ công tác sản xuất chương trình và truyền dẫn phát sóng đảm bảo đúng quy trình, quy phạm kỹ thuật; đã sản xuất hơn 2 ngàn chương trình, với hơn 12 ngàn tin, bài, 72 chuyên mục, tiếp sóng các đài cấp trên hơn 82.198 giờ và 1650 tin, bài phát trên sóng của Đài PT-TH tỉnh.
các Đại biểu dự Hội nghị.bmp
các Đại biểu dự Hội nghị

      Trong các Hội thi, liên hoan phát thanh truyền hình, giải báo chí… các đài truyền thanh trong cụm cũng đã giành được nhiều giải cao. Như hai giải nhất liên hoan phát thanh truyền hình Đồng Nai, giải Ngòi viết vàng, giải báo chí về khoa học công nghệ…
      Các Đài trong Cụm thường xuyên hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ kỹ thuật với các Đài Truyền thanh cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền của Đài truyền thanh cơ sở. Nhiều phóng viên ở các Đài TT-TH thường xuyên cộng tác tin, bài cho Đài Phát thanh- Truyền hình tỉnh, Báo tỉnh, cùng các trang thông tin điện tử của địa phương. Chất lượng tin bài ngày càng nâng cao, đáp ứng được nhu cầu thông tin của quần chúng nhân dân.
      Sau khi các đơn vị trong Cụm đã thảo luận, đánh giá quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực phụ trách. Cụm đã thống nhất bình chọn Đài truyền thanh huyện Cẩm Mỹ đạt nhất cụm.
Tin, ảnh: Tiến Khang – Bá Lợi​

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang