• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Trường THPT Đoàn Kết tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam

      Tại lễ kỷ niệm các đại biểu và các thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục. Qua đó thấy được dù ở bất cứ thời kỳ nào thì nhiệm vụ giáo dục là rất quan trọng và nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Nghề được xã hội đặt lên vai một trọng trách quan trọng là “trồng người”. Vì thế, các thầy cô giáo của nhà trường luôn phấn đấu, rèn luyện để trở thành người thầy mẫu mực, là tấm gương tiêu biểu, đem trí tuệ, tâm huyết, sức lực cống hiến đào tạo, giáo dục các thế hệ học sinh trở thành những người có ích cho xã hội.
Các thầy cô giáo trường THPT Đoàn Kết được khen thưởng trong ngày Nhà giáo Việt Nam.jpg

Các thầy cô giáo trường THPT Đoàn Kết được khen thưởng trong ngày Nhà giáo Việt Nam


      Trong những năm qua Thầy và trò trường THPT Đoàn Kết đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ trồng người. Nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành và đạt thành tích cao trong các kỳ thi, tỷ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%. Năm học 2018- 2019  trường tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra, đánh giá giáo viên, học sinh. Trong đó mỗi thầy cô giáo là một tấm gương cho học sinh noi theo. Các thầy cô không ngừng nâng cao phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
      Dịp này nhiều tập thể cá nhân các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong thời gian qua đã dược tuyên dương khen thưởng.
 ​Bích Liên

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang