• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tỉnh đoàn kiểm tra kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại huyện Tân Phú

        Năm 2018, Ban thường vụ Huyện đoàn và các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện đã nỗ lực thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu công tác đề ra. Trong đó, nổi bật là các hoạt động tình nguyện tham gia đảm bảo an sinh xã hội. Trong năm đã vận động xây dựng và tổ chức trao tặng 4 căn nhà nhân ái cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp tổ chức nhiều đợt tặng quà, khám bệnh và phát thuốc miễn phí với tổng trị giá hang tram triệu đồng; nhận ủy thác các nguồn vốn cho thanh niên vay với tổng dư nợ trên 40 tỷ đồng. Các mô hình như: đội thanh niên tự quản; tuyến đường thanh niên tự quản về an ninh trật tự; ấp, khu phố không có thanh niên mắc tệ nạn xã hội…luôn được duy trì và nhân rộng.
Đoàn viên thành niên huyện Tân Phú tham gia hớt tóc miễn phí cho trẻ em nghèo ở xã Phú Thanh.jpg
Đoàn viên thành niên huyện Tân Phú tham gia hớt tóc miễn phí cho trẻ em nghèo ở xã Phú Thanh

        Công tác Đoàn thanh niên tham gia xây dựng Đảng, chính quyền đoàn thể nhân dân chuyển biến tích cực, trong năm đã giới thiệu cho các cấp ủy, chi bộ kết nạp được 155 đồng chí vào hang ngủ của Đảng nâng tổng số đảng viên trẻ tham gia sinh hoạt đoàn lên trên 1 ngàn đồng chí.
        Phát biểu tại buổi làm việc, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Huỳnh Phước Sang cho rằng Ban thường vụ Huyện đoàn cần phải xác định rỏ những nguyên nhân của các mặt hạn chế để có giải pháp khắc phục hiệu quả; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho thanh niên để nâng cao chất lượng đoàn viên.
Bí thư Tỉnh đoàn - Nguyễn Cao Cường phát biểu tại buổi làm việc.bmp
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường phát biểu tại buổi làm việc

        Phát biểu kết luận, đồng chí Nguyễn Cao Cường, UV TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao những kết quả mà Huyện đoàn Tân Phú đã đạt được đồng thời đề nghị tiếp tục tăng cường công tác vận động đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt đoàn; quan tâm tiếp tục nhân rộng các mô hình thanh niên phát triển kinh tế. Bí thư Tỉnh đoàn cho rằng cần làm tốt công tác đoàn ngay từ các chi đoàn do đó phải tăng cường kết nạp đoàn viên, chỉ đạo sát sao, theo dõi, rà soát lại việc tập hợp thanh niên trên địa bàn huyện.
 
Bá Lợi
 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang