• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới tỉnh làm việc tại huyện Tân Phú

      ​Dự và làm việc với Đoàn có Chủ tịch UBND huyện Võ Tuấn Dũng, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Ký cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể và các xã trong huyện.
      Tại buổi làm việc, đại diện các sở ngành của tỉnh đã phân tích kết quả của từng tiêu chí, qua đó góp ý để huyện xây dựng hoàn chỉnh các báo cáo, tài liêu, hồ sơ minh chứng về chương trình xây dựng nông thôn mới của huyện. Qua đó cho thấy, mặc dù các tiêu chí của huyện đã hoàn thành cơ bản, tuy nhiên nội dung hồ sơ còn khá sơ sài, chưa đánh giá sát với thực tế, số liệu chưa được cấp nhật thường xuyên, thiếu sự đồng bộ, còn chênh lệnh giữa số liệu trong hồ sơ và số liệu của các ngành.
Quang cảnh Hội nghị.jpg
Quang cảnh Hội nghị

      Ngoài việc hoàn chỉnh hồ sơ, đại diện các sở ngành, còn đóng góp một số ý kiến, về việc tạo cảnh quan, môi trường ở các xã, đảm bảo tiêu chí, sáng, xanh, sạch, đẹp. Qua đó mới thấy rõ được sự khởi sắc và diện mạo nông thôn mới của huyện thật sự đáng sống.
      Phát biểu tại buổi làm việc, ông Huỳnh Thành Vinh cho rằng, hiện nay toàn tỉnh đã có 8 huyện được công nhận đạt chuẩn quốc gia xây dựng nông thôn mới. Tân Phú có nhiều khó khăn, của một huyện miền núi. Vì thế các sở ngành của tỉnh đã có những sự hỗ trợ, tiếp sức rất đáng kể. Đến nay, các xã trong huyện đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Huyện cũng đã cơ bản hoàn thành 9/9 tiêu chí. Vì thế, những ý kiến đóng góp của các sở ngành, huyện cần phải điều chỉnh bổ sung để hoàn thiện các báo cáo, tài liệu, hồ sơ minh chứng phải được chỉn chu, để tình trình Trung ương thẩm định vào ngày 20 tháng 12 sắp tới.
Chủ tịch UBND huyện - Võ Tuấn Dũng phát biểu tại Hội nghị.jpg
Chủ tịch UBND huyện - Võ Tuấn Dũng phát biểu tại Hội nghị

      Ghi nhận những ý kiến đóng góp của Đoàn, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các ngành, các địa phương phải khẩn trương tập trung tối đa cho công việc để khẩn trương hoàn chỉnh tài liệu, báo cáo, hồ sơ minh chứng để kịp tiến độ đề ra.
Tiến Khang

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang