• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Ngày hội Đại đoàn kết tại ấp 4, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú

      ​Trong không khí vui tươi của ngày hội, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 88 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam cũng như truyền thống đoàn kết của nhân dân trong ấp.
      Trong những năm qua, dù có những khó khăn nhất định nhưng cán bộ và bà con nhân dân ấp 4 đã nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện có hiệu quả các nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới”. Nhờ đó, đời sống của người dân từng bước được nâng cao, bộ mặt nông thôn khời sắc, tình hình an ninh chính trị luôn được ổn định. Tính đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 42 triệu đồng, tăng 2 triệu đồng so với năm 2017; trong ấp không có người vi phạm pháp luật và nhiều năm liền đạt danh hiệu ấp văn hóa.
      Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Huyện ủy Tân Phú đã biểu dương những kết quả mà ấp 4 đã đạt được, đồng thời mong muốn bà con nhân dân tiếp tục đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau về kinh tế cũng như tình thần để cùng chung tay xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
Phó BT thường trực HU - Huỳnh Phước Sang khen thưởng cho các cá nhân  ấp 4 xã Nam Cát Tiên.bmp

Phó BT thường trực HU - Huỳnh Phước Sang khen thưởng cho các cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào Đại đoàn kết toàn dân của ấp 4 xã Nam Cát Tiên​


      Dịp này, các tập thể, cá nhân và các hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “ toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới” đã được tuyên dương khen thưởng.

Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang