• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Phú Trung tổ chức đối thoại giữa Cấp ủy Đảng và chính quyền xã với nhân dân

​      Tại buổi đối thoại, Bí thư Đảng ủy xã Phú Trung – Lê Trọng Hồng cho biết; Mục đích của cuộc đối thoại nhằm giúp cho đảng ủy, chính quyền xã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến, kiến nghị của nhân dân; đồng thời tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân. Kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để giải quyết hoặc đề xuất lên cấp trên xem xét, có phương án điều chỉnh, bổ sung cho hợp lý, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, nâng cao vai trò của các ngành chức năng và chính quyền cơ sở trong việc phục vụ nhân dân.
      Tại buổi đối thoại, sau khi nghe  ông Trương Đình Chính Chủ tịch UBND xã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 10 tháng đầu năm 2018, nhiệm vụ trọng tâm tháng còn lại. Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, bà con nhân dân ấp Phú Lợi đã có nhiều ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền xã về vấn đề xây dựng đường giao thông từ Phú Trung đi Phú An. Tuyến đường này có chiều dài hơn 10 km, hiện đường được làm bằng cấp phối sỏi đỏ, nên xuống cấp nghiêm trọng. Vì thế việc đi lại và vận chuyển hàng hóa, nông sản của người dân ở khu vực Năm Miên gặp rất nhiều khó khăn. Hiện nay, Nhà nước đã có kế hoạch xây dựng, nâng cấp tuyến đường bằng bê tông, với mặt đường rộng 7 mét, hai bên lề rộng 2 m. Trong giai đoạn 1, phía địa phận xã Phú Trung sẽ làm 2 km, công trình đã được khởi công từ tháng 9 năm 2018, trong đó nhân dân sẽ hiến toàn bộ phần đất mở rộng cùng một số cây trồng và vật kiến trúc. Công trình đã nhận được sự đồng thuận rất cao của người dân, sẳn sàng di dời để công trình kịp tiến độ. Tuy nhiên, vẫn còn một số rất ít hộ dân chưa đồng tình, nhất là trong giai đoạn 2 với hơn 6km con lại, sẽ được làm trong khoảng thời gian từ năm 2019 đến năm 2021. Do vậy tại buổi đối thoại, cấp ủy đảng và chính quyền địa phương mong muốn người dân đều đồng tình hưởng ứng, thực hiện hiến đất, để nhà nước đầu tư xây dựng.
người dân ấp Phú Lợi nêu các ý kiến tại buổi đối thoại với Cấp ủy đảng và Chính quyền xã Phú Trung.jpg
người dân ấp Phú Lợi nêu các ý kiến tại buổi đối thoại với Cấp ủy đảng và Chính quyền xã Phú Trung

      Ngoài ra, người dân còn nêu một số ý kiến liên quan đến lĩnh vực môi trường, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hạ thế lưới điện…
      Với tinh thần cầu thị, Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Phú Trung đã lắng nghe và tiếp thu lĩnh hội những ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Những nội dung mà người dân phản ánh được Chủ tịch UBND xã giải trình làm rõ và đáp ứng tâm tư, nguyện vọng hợp lý, chính đáng của nhân dân.

Tiến Khang

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang