• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Toàn huyện ra quân tổng vệ sinh môi trường hưởng ứng xây dựng huyện NTM

Phú Thanh:         

Hơn 1.000 người tham gia phát quang bụi rậm, thu gom rác thải

     Tham dự lễ ra quân tại xã Phú Thanh có Bí thư Huyện ủy Trần Bá Đạt, cùng hơn 1.000 người là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các cơ quan đơn vị, hội viên, đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân các ấp trên địa bàn xã.

      Sau lễ ra quân, Phú Thanh đã dọn vệ sinh môi trường, phân chia ra từng tổ nhóm quét dọn vệ sinh, phát quang bụi rậm, thu gom rác thải ở tuyến đường quốc lộ 20 và các con đường ấp, xóm, Trụ sở UBND xã, nhà văn hóa các trường học… Lễ ra quân tổng vệ sinh môi trường nhằm tạo hiệu ứng tích cực trong phong trào bảo vệ môi trường trên phạm vi toàn huyện ngày càng trở thành ý thức, trách nhiệm của toàn dân.

      Thông qua buổi lễ ra quân đã góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm của cộng động cùng chung tay bảo vệ môi trường, thực hiện tốt tiêu chí môi trường xây dựng thành công huyện nông thôn mới cuối năm 2018.

Phước Bình


Thị trấn Tân Phú:

Khai thông cống rảnh, trang trí cảnh quan nơi công cộng

      Tại thị trấn Tân Phú, sau lễ phát động  hơn 100 người là cán bộ các cơ quan ban ngành của huyện, thị trấn Tân Phú, các thầy cô giáo, các em học sinh và cán bộ nhân dân 9 khu phố đã ra quân dọn dẹp vệ sinh, khai thông cống rãnh, chăm tỉa cây cảnh, trang trí cảnh quan nơi công cộng và quét dọn thu gom rác thải. Riêng các cơ quan, đóng trên địa bàn thì don vệ sinh trụ sở làm việc và thay các băng rôn và cờ Tổ quốc đã bạc màu.

Doan vien TN don vsmt tai các công sở của huyện.jpg
Đoàn viên thanh niên tham gia don vệ sinh tại các công sở của huyện 
don dep vsmt.jpg
dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các điểm công cộng trên địa bàn thị trấn

      Buổi ra quân nhằm nâng cao nhận thức trong cộng đồng dân cư tích cực tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường, tiến tới chấm dứt tình trạng vứt rác bừa bãi nơi công cộng, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, tạo không gian sống thân thiện với môi trường tự nhiên.

Bích Liên


Trà Cổ:

Phát quang, trổng cỏ lạc trên các trục đường chính

      Hưởng ứng cuộc phát động tổng vệ sinh môi trường trên toàn huyện, xã Trà Cổ đã tổ chức lễ ra quân tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn xã.

cán bộ, nhân dân cùng các em học sinh Trà Cổ ra quân tham gia tổng vệ sinh môi trường.jpg
Cán bộ, nhân dân cùng các em học sinh Trà Cổ ra quân tham gia tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn

      Sau lễ phát động, các cán bộ, đoàn viên, hội viên, các em học sinh đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh, phát quang và trồng cỏ lạc dọc hai bên các tuyến đường chính trên toàn xã, đồng thời tổ chức trồng và bổ sung cây hoàng yến. Được biết, theo kế hoạch của huyện sẽ tổ chức ra quân vào 2 đợt nhưng để đảm bảo hiệu quả nên xã Trà Cổ sẽ tổ chức ra quân thành 3 đợt. Đợt 2 sẽ tiến hành vào cuối tháng 10 và đợt 3 sẽ được thực hiện vào cuối tháng 11.

Minh Tâm


Phú Lộc:

 Phát quang đường, trồng hoa tại công sở và trường học

      

      Sau khi phát động ra quân làm vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh sạch đẹp tại trụ sở UBND xã, hàng trăm đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị xã hội của xã và các em học sinh của trường trung học cơ sở Nguyễn Chí Thanh đã xuống từng địa bàn dân cư để phát quang, dọn dẹp các tuyến đường chính của xã, như đường Tà Lài, đường Phú Lộc đi Phú Xuân, đường Phú Xuân đi Núi Tượng và các tuyến đường liên ấp, liên xã trên địa bàn. Bên cạnh đó, các công sở, cơ quan như Trụ sở UBND, trung tâm Văn hóa – thể thao, các  trường học cũng đã được trồng thêm cây xanh cùng hoa, cỏ.

HS trường THCS Nguyễn Chí Thanh don vệ sinh và trồng hoa trước cổng trường.jpg
HS trường THCS Nguyễn Chí Thanh don vệ sinh và trồng hoa trước cổng trường
HS trường THCS Nguyễn Chí Thanh tham gia trồng cỏ lạc, tạo cảnh quanh xanh, sạch đẹp trong khuôn viên nhà trường.jpg
HS trường THCS Nguyễn Chí Thanh tham gia trồng cỏ lạc, tạo cảnh quanh xanh, sạch đẹp trong khuôn viên nhà trường

      Được biết, sau nhiều đợt ra quân, cảnh quan nhiều tuyến đường của xã đã sáng, xanh, sạch, đẹp với các loại cây hoa cảnh như Hoàng yến, kèn vàng, cỏ lạc... để từng bước xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Tiến Khang


Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang