• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với huyện Tân Phú về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2018

      ​Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Võ Tuấn Dũng cho biết, trong 8 tháng đầu năm, kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục có những chuyển biến tích cực, đời sống nhân dân ngày một nâng cao, quốc phòng- an ninh và trật tự an toàn xã hội ngày càng được tăng cường; các chương trình trọng điểm và chương trình công tác của UBND huyện được triển khai đúng tiến độ. Tổng thu ngân sách trên địa bàn ước được gần 60 tỷ đồng, đạt 74% kế hoạch được giao. Công tác xây dựng nông thôn mới đang được thực hiện khẩn trương, tập trung 3 xã còn lại là Thanh Sơn, Phú An và Tà Lài sẽ được công nhận đạt chuẩn trong năm 2018 này. Từ đó, làm cơ sở để huyện làm hồ sơ, thủ tục trình Trung ương công nhận là huyện đạt chuẩn nông thôn mới.
      Tại buổi làm việc này, huyện Tân Phú cũng đã đề xuất một số kiến nghị với UBND tỉnh và các Sở, ban ngành về việc đầu tư cho huyện xây dựng một số công trình hạ tầng cơ sở, bằng nguồn ngân sách tỉnh, như các tuyến đường 600B, đường Trà Cổ - Phú Lâm, đường Phú Trung – Phú An, các tuyến đường nội ô thị trấn Tân Phú, đê bao sông La Ngà. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đầu tư, các dự án về du lịch, thương mại trên địa bàn.
Chủ tịch tỉnh làm việc tại huyện Tân Phú.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc của Chủ tịch UBND tỉnh và Đoàn công tác tại huyện Tân Phú
Chủ UBND huyện báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh và Đoàn công tác tại buổi làm việc.jpg
Chủ UBND huyện Võ Tuấn Dũng
báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh và Đoàn công tác tại buổi làm việc
 


      Liên quan đến những kiến nghị của huyện, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành đã làm rõ, bổ sung thêm nhiều ý kiến quan trọng về một số vấn đề để Tân Phú làm cơ sở xây dựng kế hoạch phát triển  kinh tế - xã hội và điều kiện để huyện được công nhận hoàn thành chương trình xây dựng nông mới.
      Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái ghi nhận, đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh sẽ hỗ trợ tối đa cho huyện Tân Phú trong phát triển kinh tế - xã hội. Trước mắt, huyện cần tiếp thu những ý kiến đóng góp của các sở, ban, ngành để hoàn chỉnh kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.
Tiến Khang

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang