• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Trường THCS - THPT Ngọc Lâm Khai giảng năm học mới và Triển lãm tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”

      Trong năm học này, trường có gần 1200 em theo học ở hai bậc Trung học cơ sở và THPT từ khắp mọi miền đến đây học tập tại 30 lớp. Trong đó, có 600 em học sinh đăng ký theo học chương trình nội trú.
      Ngay sau lễ khai giảng, nhà trường đã phối hợp với Bảo tàng Đồng Nai tổ chức cắt băng khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
mot tiet muc van nghe Ngoc Lam.jpg
Một tiết mục văn nghệ của các em học sinh trường THCS - THPT Ngọc Lâm trong buổi Lể khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm Trường Sa - Hoàng Sa.jpg 
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại trường THCS – THPT Ngọc Lâm 
các đại biểu và các thầy cô giáo tham quan triển lãm.jpg 
 

Các đại biểu và các thầy cô giáo tham quan triển lãm​

      Tại triển lãm, đã trưng bày gần 100 bản đồ cùng hàng trăm hình ảnh, tư liệu, công trình nghiên cứu… khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
      Trong đó, điểm nổi bật là 4 tập bản đồ do nhà Thanh và Chính phủ Trung Hoa dân quốc xuất bản đầu thế kỷ XX thể hiện cương giới cực Nam của Trung Quốc chỉ đến đảo Hải Nam, tức 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa không thuộc lãnh thổ Trung Quốc.
      Bên cạnh đó, triển lãm còn trưng bày hình ảnh, tư liệu “Hoàng Sa và Trường Sa trong trái tim Việt Nam và bạn bè quốc tế”; hình ảnh, tư liệu về hoạt động phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội của huyện đảo Trường Sa trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước...
      Các tư liệu, hiện vật trưng bày ở triển lãm hôm nay là một phần các bằng chứng lịch sử và pháp lý thu thập được ở trong nước và từ các nước trên thế giới, trong đó có cả từ Trung Quốc, góp phần chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa - đó là phần lãnh thổ thiêng liêng không thể tách rời của Việt Nam, đã được các thế hệ người Việt khai phá, được các nhà nước Việt Nam qua các thời kỳ quản lý, bảo vệ và khẳng định chủ quyền một cách liên tục, hòa bình trong suốt hàng trăm năm nay.
      Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý trong ngày khai trường, không chỉ góp phần khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thông qua các tư liệu được công bố mà còn khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của mỗi học sinh đối với chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc.
Tiến Khang

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang