• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Huyện ủy tổng kết NQ26 của Ban Chấp hành TW về nông nghiệp, nông dân, nông thôn trên địa bàn

       Sau 10 năm thực hiện NQ số 26 (khóa X), kế hoạch 97 của Tỉnh ủy, tình hình nông thôn trên địa bàn huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực. Nhận thức của người dân vùng nông thôn về vai trò chủ thể được nâng cao, đời sống vật chất, thu nhập bình quân đầu người được phát huy. Kết cấu hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội từng bước được đầu tư, nâng cấp, hệ thống điện, đường, trường, trạm đã đáp ứng cho yêu cầu phát triển KT-XH vùng nông thôn. Đặc biệt, nhờ công tác chuyển giao và ứng dụng KH-KT một cách hiệu quả, nên hiệu quả trong sử dụng đất nông nghiệp ngày càng cao (ước năm 2018 đạt 155 triệu đồng/ha, tăng 111,18 triệu đồng so với năm 2008). Công tác an sinh xã hội được quan tâm, đào tạo nghề và giải quyết việc làm tại chỗ cho người dân được coi trọng... từ đó góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo từ 20,04% năm 2008 xuống còn 0,59% ước năm 2008 (theo chuẩn mới).
Bi thu huyen uy phat bieu HN tong ket NQ 26.jpg
Bí thư Huyện ủy - Trần Bá Đạt phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị “tổng kết NQ26  của Ban Chấp hành TW về nông nghiệp, nông dân, nông thôn trên địa bàn”​

      Hệ thống chính trị cơ sở, an ninh trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững. Môi trường sinh thái khu vực nông thôn ngày càng được quan tâm bảo vệ và cải thiện, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

      Đến thời điểm hiện tại huyện Tân Phú đã thực hiện đạt và vượt 21/24 chỉ tiêu theo NQ của TW và Kế hoạch 97 của Tỉnh ủy. Phấn đấu cuối năm 2018 sẽ đạt huyện nông thôn mới theo đúng lộ trình đã đề ra.

      Hội nghị cũng đã dành thời gian để nghe tham luận của các cơ quan, đơn vị đã thực hiện tốt NQ26 của Ban Chấp hành TW, kế hoạch 97 của TU. Phân tích những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm cũng như đặt ra những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho những năm tiếp theo.

     Tại Hội nghị này, Huyện ủy, UBND huyện đã tổ chức khen thưởng cho 8 tập thể, 23 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện NQ26 của TW.

Phú Lâm

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang