• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Quyết tâm đưa huyện Tân Phú về đích nông thôn mới trong năm 2018

Ngày 2-8, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Tân Phú về tiến độ thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Theo báo cáo của Huyện ủy Tân Phú, hiện nay toàn huyện đã có 14/17 xã được tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới. 3 xã còn lại gồm: Tà Lài, Thanh Sơn và Phú An cũng đang trong quá trình hoàn tất các hồ sơ minh chứng để đề tỉnh nghị thẩm định. Riêng cấp huyện, Tân Phú đã thực hiện đạt 6/9 tiêu chí nông thôn mới; 3 tiêu chí còn lại là: Quy hoạch, giao thông và Y tế - văn hóa - giáo dục.

Cũng theo lãnh đạo huyện Tân Phú, khó khăn hiện nay của địa phương là về nguồn vốn đầu tư cho cơ sở hạ tầng nông thôn; sản xuất nông nghiệp còn nhỏ lẻ, phân tán, nên chưa thật sự bền vững; cảnh quan môi trường nông thôn chưa đồng bộ; tình hình an ninh trật tự ở các vùng giáp ranh diễn biến phức tạp...

TU 3.jpg
Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trần Văn Tư cùng đoàn công tác kiểm tra dự án chống sạt lỡ tại xã Nam Cát Tiên
 

Tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành liên quan cũng đã trao đổi với địa phương nhiều vấn đề nhằm giúp huyện sớm hoàn thành nông thôn mới, đặc biệt là đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông. Các thành viên trong đoàn cũng đề nghị huyện cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các tiêu chí còn vướng, nhất là phải tập trung đôn đốc thực hiện các dự án cầu, đường theo đúng tiến độ.

Phát biểu chỉ đạo, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trần Văn Tư đề nghị các sở, ngành quan tâm tập trung hỗ trợ cho Tân Phú trong việc bố trí nguồn vốn với mong muốn tạo điều kiện để đời sống của người dân ở đây được nâng lên, chứ không phải vì chạy theo thành tích; tiếp tục thực hiện giai đoạn tiếp theo của dự án chống sạt lỡ tại xã Nam Cát Tiên.

TU 1.jpg
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
 

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cũng yêu cầu huyện Tân Phú phải tập trung chỉ đạo và thực hiện quyết liệt để tạo sự đổi thay cả về nội dung và hình thức, không được làm hời hợt hay ỷ lại; Phải tăng cường vận động nhân dân cùng tham gia thực hiện nông thôn sáng - xanh- sạch đẹp; chú trọng công tác xây dựng đảng và đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương. Bên cạnh đó, Ban thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh sẽ phân công để theo sát, đồng hành cùng địa phương, quyết tâm đưa Tân Phú trở thành huyện nông thôn mới vào cuối năm nay như mục tiêu đã đề ra.

Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang