• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Nữ Bí thư chi bộ Khu phố nhiệt tình, năng động.

 

​         Từ nhiều năm nay khu phố 12, nay là khu phố 4 thị trấn Tân Phú – huyện Tân Phú, luôn đạt danh hiệu khu phố văn hoá; chi bộ đạt “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu”, được Đảng bộ cấp trên ghi nhận và tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen. Có được kết quả này phải kể đến vai trò của nữ Bí thư Chi bộ Trương Thị Nga, người luôn tận tụy, gương mẫu, hết lòng với mọi công việc của khu phố...

Trải qua, 34 năm đứng trên bụt giảng và trên 10 năm làm Hiệu trưởng và Bí thư chi bộ trường THCS Quang Trung, đến năm 2011 cô giáo Trương Thị Nga nghỉ hưu theo chế độ. Cũng trong năm đó cô được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư chi bộ khu phố nơi mình sinh sống, ở vị trí công tác mới cô luôn tâm niệm rằng, được bà con tín nhiệm thì phải làm sao để không phụ lòng dân và lãnh đạo cấp trên. Ở tuổi 62, trong vai trò Bí thư Chi bộ, bà Nga luôn được người dân trong khu phố nhận xét là người gần gũi, năng động, tận tâm với công việc. Khu phố 4 đa phần là đồng bào có đạo nên việc phát triển đảng viên rất khó nhưng với lòng nhiệt huyết của mình, bà Nga đã tích cực thuyết phục một số thanh niên tại địa phương có lối sống lành mạnh để hướng vào Đảng.

Bà Nga tâm sự: “Khi tôi làm Bí thư chi bộ tôi rất trăn trở thanh niên ở đây có trình độ văn hóa có năng lực công tác nhưng không phát triển đảng là uổn quá cho nên tôi vận động các em làm lý lịch vào lực lượng trung kiên. Nhưng cái khó khăn không từ các em mà từ gia đình,  gia đình các em nghĩ rằng khi vào đảng là bỏ chúa và từ bỏ hết nên không cho các em tham sinh hoạt vào đội ngũ của Đảng. Vậy là chúng tôi lại đến động viên từng gia đình, từ năm 2012 đến nay đã kết nạp 6 em.

Bà Nga 2.jpg
Ông Võ Chí Công, Bí thư Đảng ủy thị trấn Tân Phú trao giấy khen cho bà Trương Thị Nga, Bí thư chi bộ khu phố 4  về thánh tích hoàn thành nhiệm vụ năm 2017.

 

Nhờ tích cực, chủ động, dám làm, dám chịu trách nhiệm, phát huy vai trò của người đứng đầu Chi bộ, nên diện mạo của khu phố đã dần thay đổi, các đường xóm, ấp được đổ bê tông và trồng hoa dọc hai bên đường. Tại các buổi sinh hoạt khu phố, bà Nga thường lồng ghép đưa vào thực hiện các phong trào như: Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, phấn đấu xây dựng khu dân cư văn hóa văn minh, bảo đảm an ninh trật tự địa phương. Nhờ đó, nhiều năm liền Chi bộ khu phố 4 luôn hoàn thành tốt các mục tiêu kinh tế - xã hội, và luôn dẫn đầu trong các phong trào thi đua của thị trấn Tân Phú.

Ông Võ Chí Công, Bí thư  Đảng ủy thị trấn Tân Phú cho biết: “Đồng chí Nga được Ban chấp hành đảng bộ đánh giá một những đảng viên tiêu biểu, được bình bầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2017. Đối với việc thực hiện chức năng vai trò bí thư chi bộ cô luôn tiên gương mẫu đi đầu lãnh đạo đảng viên trong chi bộ cùng với chi ủy đề ra chương trình công tác hàng tháng sát hợp với tình hình thực tế của Chi bộ khu phố 4. Đặc biệt đó là công tác an sinh xã hội, công tác phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo Chi bộ khu phố 4 luôn đi đầu trong toàn Đảng bộ thị trấn Tân Phú.

 Bà Nga 1.jpg
Bà Trương Thị Nga, trong một buổi họp ở khu phố về việc giữ gìn an ninh trật tự

 

Với những nỗ lực của bản thân, bà Trương Thị Nga được công nhận là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, UBND tỉnh tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 4 năm liền, được UBND huyện trao giấy khen thành tích gương người tốt, việc tốt.

Phước Bình  

 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang