• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tân Phú: Năm 2018 chưa có ảnh hưởng do thiên tai nhưng cần chủ động đề phòng

 

​        Mới đây, tại xã Phú Điền, ông Trần Trung Hiếu Chi Cục phó Chi Cục Thủy lợi tỉnh Đồng Nai đã có buổi làm việc với huyện Tân Phú, công ty khai thác công trình thủy lợi tỉnh Đồng Nai và xã Phú Điền về tình hình xây dựng và triển khai kế hoạch, phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2018 trên địa bàn huyện Tân Phú nói chung và xã Phú Điền nói riêng.

         Theo Ban Chỉ huy PCTT & TKCN huyện, thời gian qua, mặc dù công tác tuyên truyền đã được các địa phương thực hiện thường xuyên và liên tục nhưng ý thức của người dân trước việc ứng phó với thiên tai còn chưa cao và có nhiều hạn chế. Các công việc cụ thể như chằng, chống nhà cửa, đề phòng thiệt hại do lốc xoáy gây ra vẫn chưa được quan tâm đúng mức, dẫn đến khi có lốc xoáy xảy ra là có nhà cửa bị thiệt hại. Đối với công tác thu, nộp quỹ phòng chống thiên tai, hiện các xã thị trấn rất chủ động, nhưng việc triển khai tổ chức thu vẫn rất khó khăn, thậm chí việc thu quỹ đối với các HTX, doanh nghiệp và đơn vị hạch toán kinh tế độc lập vẫn chưa thực hiện được.

 Kiem tra CT thuy loi tai Phu Dien.jpg
Ông Trần Trung Hiếu (áo tím, thứ 4 từ phải qua) Chi Cục phó Chi Cục Thủy lợi tỉnh Đồng Nai kiểm tra 1 công trình thoát nước tại xã Phú Điền

          Sau khi làm việc với huyện, ông Trần Trung Hiếu đã có buổi kiểm tra tình hình thực tế các công trình cầu, cống, đê bao tại xã Phú Điền và có các yêu cầu với địa phương, công ty khai thác công trình thủy lợi Đồng Nai về các biện pháp phòng chống thiên tai trong mùa mưa lũ sắp tới. Trong đó nhấn mạnh đến các vấn đề như: công tác phối hợp giữa địa phương với công ty khai thác công trình thủy lợi tỉnh Đồng Nai, công tác tuyên truyền đến người dân sao cho hiệu quả và công tác kiện toàn bộ máy Ban Chỉ huy các cấp.

 

Phú Lâm

 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang