• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Hội thi “Tiếng hát karaoke” công chức, viên chức và người lao động huyện Tân Phú nằm 2018

​          Trong 2 ngày 14 và 15 – 6, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tân Phú, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện đã tổ chức Hội thi "Tiếng hát karaoke" công chức, viên chức, người lao động huyện Tân Phú Năm 2018. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn tỉnh Đồng Nai lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

ba hoi.jpg
Bà Ngô Thị Hợi, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, Trưởng BTC Hội thi trao giải Nhất, Nhì cho hai thi sinh đạt giải ở bảng B​
 

Hội thi năm nay có 59 thí sinh là công đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện tham gia. Ban tổ chức đã chia làm hai bảng gồm: Bảng A (các công đoàn cơ sở của khối cơ quan huyện, xã, thị trấn) và bảng B (các công đoàn cơ sở của khối trường học). Hội thi là dịp để các công đoàn viên được tham gia một sân chơi vui tươi, bổ ích cũng như đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và sáng tạo văn hóa tinh thần.

Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất bảng A cho thí sinh Hà Văn Dương thuộc công đoàn cơ sở Huyện đoàn; giải Nhất bảng B được trao cho thí sinh Nguyễn Thế Hùng thuộc công đoàn cơ sở trường Tiểu học Nguyễn Thị Định; ngoài ra Ban tổ chức cũng trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao trong Hội thi.

                                                                                               Lê Ánh

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang