• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

Huyện ủy Tân Phú vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và sơ kết giai đoạn 1 việc thực hiện kết luận số 34 của Tỉnh ủy. Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Phan Sương dự và chỉ đạo Hội nghị.

Trong 2 năm qua, các cấp ủy đảng trên địa bàn huyện Tân Phú đã tập trung triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; tổ chức tuyên truyền, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều hình thức phong phú, đa dạng đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện đã tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các hoạt động, các mô hình, việc làm thiết thực cụ thể ở địa phương, đơn vị đã góp phần tác động, thúc đẩy phong trào thi đua thực hiện thắng lợi chỉ tiêu kinh tế - xã hội ở địa phương.

4.bmp 
Toàn cảnh Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05 

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Phan Sương đề nghị ngay sau Hội nghị sơ kết, các cấp ủy đảng cần đánh giá cụ thể những việc chưa làm đuợc và thống nhất để khắc phục; Ban Tổ chức tham mưu cho Ban thường vụ Huyện ủy để nâng cao chất lượng Tự phê bình và phê bình, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; Ban Tuyên giáo xây dựng các giải pháp để cán bộ đảng viên, công chức, viên chức tự tu dưỡng rèn luyện đạo đức, phẩm chất, lối sống và nhân rộng các điển hình tiên tiến; UBKT tham mưu cụ thể việc tăng cường kiểm tra, giám cán bộ đảng viên tu dưỡng, rèn luyện, việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, nhất là người đứng đầu.

6.bmp 
​Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Phan Sương trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu 

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Tân Phú đã tặng giấy khen cho 23 tập thể và 46 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tặng giấy khen cho 10 cá nhân đạt giải cao trong cuộc thi viết về những tấm gương điển hình trong năm 2017.

Bá Lợi​


Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang