• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tân Phú tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương

Hòa chung không khí cả nước hướng về tổ tiên cội nguồn, sáng ngày 25-4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại đền thờ Hùng Vương ở ấp Phú Lâm 2 xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, huyện Tân Phú đã long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương. Đến dự có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Phan Sương; các ban ngành đoàn thể cùng đông đảo người dân trong huyện.

Đọc chúc văn tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hướng, Chủ tịch UBND xã Phú Sơn đã bày tỏ lòng tự hào trước trang sử vẻ vang hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Đồng thời, thể hiện sự biết ơn công đức tổ tiên, đã tạo dựng nên non sông đất nước và các anh hùng dân tộc đã ngã xuống để bảo vệ quê hương. Từ đó, nguyện hứa Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Phú Sơn nói riêng, huyện Tân Phú nói chung sẽ một lòng phát huy truyền thống của dân tộc, đoàn kết dựng xây quê hương giàu đẹp và xây dựng thành công huyện Tân Phú đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2018.

gio to.bmp 
​Lãnh đạo huyện dâng hương tại buổi Lễ  

Trong không khí trang nghiêm với tấm lòng thành tri ân đối với công đức của tổ tiên, các đại biểu đã thành kính dâng hương, hoa và các lễ vật để tưởng niệm các bậc tiền nhân đã có công dựng nước, đánh đuổi giặc ngoại xâm, gìn giữ non sông để xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh như ngày nay. Giỗ tổ Hùng Vương không chỉ đề cao niềm tự hào dân tộc mà còn nhắc nhở nhân dân trong toàn huyện không ngừng học tập, rèn đức luyện tài để phục vụ cho công cuộc xây dựng đất nước.

hung vuong.bmp

Đền Hùng Vương ở xã Phú Sơn được xây dựng từ năm 1957, do những con dân đất Việt, từ các tỉnh phía Bắc di dân vào vùng đất này lập nên. Năm 2017 vừa qua Đền Hùng Vương đã được UBND tỉnh Đồng Nai công nhận là di tích cấp tỉnh.

Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang