• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tân Phú bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp

Ngày 24-4 tại huyện Tân Phú, Truyền tải điện Miền Đông 1 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Theo báo cáo, trên địa bàn huyện Tân Phú hiện có 2 tuyến đường dây cao thế đi qua với tổng chiều dài là hơn 35km, các tuyến đường dây trên được giao cho đội truyền tải điện  Đinh Quán quản lý . Do đặc điểm tình hình hành lang an toàn các tuyến đường dây đi qua địa bàn huyện là khu vực người dân trồng tiêu, hoa màu, cây ăn trái nên dễ gây mất an toàn cho sự vận hành của đường dây. Đặc biệt là trên địa bàn xã phú sơn, xã phú trung, đây là khu vực đồi núi có cây tạp và cỏ khô rất nhiều, người dân thường đốt nương rẫy nên có nguy cơ cháy lan vào hành lang an toàn lưới điện. Do vậy, khi sự cố xảy ra không chỉ làm mất điện cho đường dây mà còn gây nguy hiểm đến tính mạng và tài sản của người dân.

Theo ông Nguyễn Văn Lịch, Phó Giám đốc Truyền tải điện Miền Đông 1, năm 2017 đơn vị đã ký kết hợp đồng bảo vệ đường dây với UBND các xã có đường dây 500kv đi qua đồng thời  tăng cường công tác quản lý vận hành và tuyên truyền nên trên địa bàn huyện Tân Phú không xảy ra trường hợp vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp.

dien luc.bmp

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện​​

            ​  
              Trong năm 2018, Đơn vị quản lý lưới điện tiếp tục thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương, các ngành chức năng tổ chức tuyên truyền an toàn điện cho người dân; vận động người dân tuân thủ các quy định về an toàn lưới điện, không tự ý đốt nương rẫy, không được xây dựng nhà ở, công trình, thi công các công trình khác trong hành lang an toàn lưới điện cao cáp; phối hợp với các xã, thị trấn đẩy mạnh việc lồng ghép công tác tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp và xử lý ngăn chặn kịp thời các vụ việc vi phạm hành lang an toàn lưới điện.

Dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp và bảo vệ an toàn lưới điện năm 2017 đã được tuyên dương, khen thưởng.

Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang