• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Đại hội Đại biểu người Công giáo lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 – 2022

​           Ban đoàn kết Công giáo huyện Tân Phú vừa tổ chức Đại hội Đại biểu người Công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ tổ quốc, lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

         Dự Đại hội có Chủ tịch UBMTTQ huyện, Nguyễn Văn Nghĩa; Phó chủ tịch UBND huyện Trần Vũ Hoài Hạ cùng đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện và hơn 100 giáo dân tiêu biểu trong huyện.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ huyện, sự hướng dẫn của  UBMTTQ huyện, Ban đoàn kết công giáo huyện đã tuyên truyền vận động đồng bào công giáo trong huyện tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động đã bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các chương trình, nhiệm vụ của địa phương, phù hợp với tâm tư, tình cảm và nếp sống của đồng bào Công giáo. Các hộ gia đình công giáo trong huyện đã tự nguyện giúp nhau phát triển kinh tế, ổn định và cải thiện cuộc sống. Thực hiện chính sách đển ơn đáp nghĩa và hoạt động nhân đạo từ thiện, bà con giáo dân trong huyện đã quyên góp được gần 2 tỷ đồng  để trao học bổng, giúp đỡ học sinh nghèo và khám chữa bệnh nhân đạo.

cong giao.jpg 
 Phó chủ tịch UBND huyện, Trần Vũ Hoài Hạ trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2012-2017
 
          Từ những kết quả đã được, Ban đoàn kết Công giáo huyện đã đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 là tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phong trào Kính Chúa yêu nước của người Công giáo gắn với các phong trào của Nhà nước, MTTQ các cấp phát động. Thông qua các phong trào động viên giáo dân tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, giữ gìn trật tự xã hội, từng bước góp phần xóa đói giảm nghèo. Tích cực tuyên truyền , vận động bà con giáo dân nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương chính sách của Đảng Nhà nước đặc biệt là các chính sách, quy định về tôn giáo theo luật tôn giáo được nhà nước ban hành và các quy định của địa phương, làm tốt nghĩa vụ công dân. Nêu cao tinh thần cảnh giác trước những âm mưu tuyên truyền xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng, nhà nước lợi dụng tôn giáo, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, động viên giáo dân đoàn kết yêu nước cùng các tôn giáo và nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội mà huyện đã đề ra.

       Tại Đại hội, 7 tập thể và 18 cá nhân tiêu biểu trong nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã được UBND huyện trao tặng giấy khen. Đại hội đã bầu 13 vị vào Ban đoàn kết Công giáo huyện, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và bầu 45 vị đi dự đại hội đại biểu những người công giáo tỉnh Đồng Nai lần thứ VII trong thời gian tới.

Bích Liên​

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang