• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

37 ngàn học sinh Tân Phú từng bừng khai giảng năm học mới

         Hoà chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/9, 71/72 trường trên địa bàn huyện Tân Phú, cũng đã đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017- 2018 trong không khí vui tươi, rộn ràng.

*Gần 270 em học sinh Trường phổ thông dân tộc

nội trú liên huyện TP-ĐQ khai giảng năm học mới

         Dự lễ khai giảng năm học mới cùng với gần 270 em học sinh của trường phổ thông dân tộc nội trú liên huyện Tân Phú – Định Quán có Trưởng ban Dân tộc tỉnh - Điểu Bảo, Tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy Tân Phú Nguyễn Hồng Minh, cùng đại diện các cơ quan ban ngành của hai huyện.

        Ngôi trường này là cái nôi giáo dục con em các dân tộc thiểu số của 2 huyện Tân Phú - Định Quán, những năm qua thầy và trường luôn phát huy truyền thống thi đua dạy tốt học tốt, giữ thế mạnh phong trào giáo dục của huyện về chất lượng dạy và học. Cụ thể năm học 2016- 2017  nhà trường có 06 cá nhân được công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, tập thể nhà trường công nhận danh hiệu “tập thể hoàn thành xuất sắc” và đề nghị bằng khen của Bộ GD&ĐT. Số học sinh đạt loại giỏi chiếm 12%, số học sinh khá đạt hơn 36%, tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%...

       Bước vào năm học mới 2017 - 2018 trường phổ thông dân tộc nội trú Tân Phú – Định Quán đã đề ra 5 nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng nhà trường trở thành trường đạt chuẩn quốc gia trong  năm 2019. Trong đó chú trọng phương pháp dạy và học, phát huy tính chủ động sáng tạo của học sinh trong vận dụng những kiến thức kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, tăng cường phụ đạo học sinh yếu. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học.

Bích Liên

dtnt.jpg
 Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học mới tại trường PTDT nội trú

* Trường THPT Đoàn Kết khai giảng năm học 2017 - 2018

        Dự Lễ Khai giảng năm học mới 2017 – 2018, cùng với thầy và trò trường THPT Đoàn Kết có Phó bí thư thường trực Huyện ủy Phan Sương, cùng lãnh đạo các Ban ngành, đoàn thể và Hội cha mẹ phụ huynh học sinh.

 Năm học 2016 – 2017, Trường THPT Đoàn Kết đã qua những khó khăn trong việc dạy và học để đạt được những thành tích đáng kể. Kết quả học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 89 giải, tỷ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%, số học sinh thi đỗ vào các trường đại học và cao đẳng đạt trên 65%.

        Năm học 2017 – 2018 Trường THPT Đoàn Kết, tiếp nhận 465 học sinh được trúng tuyển vào khối lớp 10, những học sinh này sẽ tiếp bước truyền thống các anh chị đi trước và các em sẽ nhanh chống hòa nhập nổ lực cố gắng để đạt được nhiều thành tích xuất sắc ngay từ năm học đầu tiên của cấp học mới. 

        Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Phan Sương đã  biểu dương, khen ngợi những thành tích xuất sắc mà cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã đạt được trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt“. Trong thời gian tới nhà trường cố gắng tiếp tục xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, có phẩm chất đạo đức, đóng góp thiết thực vào nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ có phẩm chất chính trị, đạo đức và tài năng.

       Dịp này, nhà trường đón nhận sự tình cảm sẽ chia từ các nhà hảo tâm, cựu học sinh, các tổ chức xã hội đã trao tặng nhiều xuất học bổng cho các em học sinh có thành tích trong học tập cũng như có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, trị giá trên 100 triệu đồng. 

Phước Bình

Khai  Giang doan két 1.jpg
Một tiết mục văn nghệ tại trường PTTH đoàn Kết

 

*Trường THPT Thanh Binh khai giảng năm học mới 2017 – 2018

       Về dự lễ cùng với thầy trò trường THPT Thanh Bình có Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Võ Tuấn Dũng, lãnh đạo một số cơ quan ban ngành của huyện và lãnh đạo xã Phú Bình.

       Năm học 2016 – 2017 nhà trường có tỷ lệ học sinh giỏi và tiến tiến trên 57%. Có 80 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, vượt chỉ tiêu đề ra 20 em. Tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100%.

       Bước vào năm học mới 2017 – 2018, trường THPT Thanh Bình đón nhận 520 học sinh vào lớp 10, nâng tổng số học sinh nhà trường lên 1450 em.

       Phát biểu tại lễ khai giảng, lãnh đạo trường THPT Thanh Bình đề nghị các em học sinh cần phải thường xuyên rèn luyện trau dồi đạo đức, chăm chỉ học tập, nuôi dưỡng khát vọng xây dựng cuộc sống ngày càng tốt dẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội, nổ lực phấn đấu, rèn luyện, đạt nhiều kết quả trong học tập và phấn dấu trở thành con ngoan trò giỏi.

Phú Lâm

thanh binh.jpg
Năm học mới 2017 – 2018, trường THPT Thanh Bình đón​ 1450 em học sinh


*Trường THCS Đồng Hiệp khai giảng năm học mới

       Đến dự buổi lễ Khai giảng năm học mới 2017 – 2018 tại trường THCS Đồng Hiệp, có Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Nghị, cùng đại diện các cơ quan ban ngành địa phương và toàn thể cán bộ giáo viên và hơn 400 học sinh trường THCS Đồng Hiệp.

       Trong diễn văn khai giảng năm học mới, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Phú đã biểu dương thành tích mà thầy và trò trường THCS Đồng Hiệp đã đạt được trong năm học vừa qua, và bày tỏ lòng mong muốn trong năm học này, giáo viên và học sinh trường Đồng Hiệp vượt qua khó khăn, giữ vững danh hiệu trường Tiên tiến Xuất sắc và tiếp tục làm rạng danh truyền thống nhà trường.

        Hiện nay trường THCS Đồng Hiệp đang được xây dựng trong, khuôn viên trường hiện hữu và đang trong giai đoàn hoàn thiện. Công trình có tổng mức đầu tư, gần 50 tỷ đồng, với quy mô 18 phòng học, cùng 6 phòng chức năng

       Cũng trong buổi lễ này, nhà trường đã phát 2 suất học bổng trị giá 2.000.000đ cho 2 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, cùng nhiều phần quà cho các em có thành tịch học tập tốt trong năm học vừa qua.

Tiến Khang

phu dien.jpg
 PCT UBND huyện – Nguyễn Văn Nghị, trao quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2016 – 2017 tại Trường THCS Đồng hiệp

*Trường Mầm non Phú Lâm:

Khai giảng năm học mới và công nhận trường chuẩn Quốc gia

        Đến dự lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 và đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, có Phó chủ tịch UBND huyện Trần Vũ Hoài Hạ..

       Trường mầm non Phú Lâm có tổng số cán bộ giáo viên, nhân viên là 37 người, trong năm học mới trường đón nhận trên 500 trẻ với 16 lớp học. Năm học 2017-2018, Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tích cực hưởng ứng cuộc các cuộc vận động: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.

      Trong những năm qua, cùng với việc được đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu dạy và học thì nhà trường cũng không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dạy và học. Niềm vui được nhân đôi trong ngày lễ khai giảng khi trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

      Với kết quả đó, năm học 2017-2018, tập thể nhà trường tiếp tục phấn đấu giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và từng bước xây dựng trường Mầm non Phú Lâm đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Bá Lợi

Khai giang mam non 1 Phu Lam.jpg
Ông Lê Công Quang, Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo huyện, trao Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 1, cho cô Nguyễn Thị Bích Thảo, Hiệu trưởng trường mầm non Phú Lâm

*Trường THCS Quang Trung kỷ niệm 30 năm

ngày thành lập và khai giảng năm học mới 2017 - 2018

        Trước đó, sáng ngày 3/9 Trường trung học cơ sở Quang Trung tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường và khai giảng năm học mới 2017- 2018. Dự lễ có chủ tịch UBND huyện Trần Bá Đạt, trưởng ban tuyên giáo huyện ủy Đinh Văn Án, trưởng ban tổ chúc huyện ủy Trịnh Văn luận cùng đại diện các ban ngành đoàn thể huyện và  các thầy cô giáo, các em học sinh đã từng công tác và học tập tại ngôi trường này.

        Cách đây 30 năm trường THCS Quang trung được thành lập  trên cơ sở tách từ trường phổ thông cơ sở Phú Lộc A cũ. Những ngày đầu thành lập trường có gần 270 em học  sinh và 28 giáo viên, phòng học phải đi mượn, học cả thứ  7 và chủ nhật mới đáp ứng đủ nhu cầu của học sinh. Năm 2004 trường được xây dựng mới với 3 khối nhà khang trang  đảm bảo nhu cầu dạy và học của nhà trường. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường, đặc biệt sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đến nay chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng cao. Đặc biệt năm 2003 trường được chủ tịch nước tặng huân chương lao động hạng ba , được công nhận đạt chuẩn quốc gia năm 2007  và nhận được nhiều bằng khen giấy khen của Bộ giáo dục , của tỉnh và của huyện. Hiện trường là một  trong top đầu bậc học trung học cơ sở  và là một trong 2 trường được Sở giáo dục đào tạo chọn  xây dựng trường học tiên tiến. Những năm qua tập thể sư phạm nhà trường đã có nhiều cố gắng trong dạy và học, kết quả có hơn 180 giải học sinh giỏi cấp huyện, hơn 80 giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 3 em đạt học sinh giỏi cấp  quốc gia.

khai giang Quang Trung.jpg
Trường trung học cơ sở Quang Trung tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường và khai giảng năm học mới 2017- 2018

        Bước vào năm học mới 2017-2018, thầy và trò trường trung học cơ sở Quang Trung quyết tâm phát huy kết quả đạt được trong 30 năm qua, tiếp tục có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh; chú trọng việc đổi mới quản lý, phương pháp dạy học, thực hiện tốt công tác giáo dục ngoài giờ lên lớp, kết hợp chặt chẽ giáo dục giữa nhà trường, gia đình và xã hội nhằm phấn đấu trở thành điểm sáng giáo dục của huyện.

Bích Liên

*Trường Tiểu học Nguyễn Du khai giảng năm học mới

Đến dự lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018 cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 700 em học sinh trường tiểu học Nguyễn Du (xã Phú Sơn). có chủ tịch UBND huyện Trần Bá Đạt.

Trong năm học 2016 – 2017, dù cơ sở vật chất nhà trường còn nhiều khó khăn, thiếu thốn; đặc biệt là trong năm học qua, nhà trường chưa có Hiệu trưởng nhưng với tinh thần trách nhiệm và đoàn kết, tập thể thầy và trò trường Tiểu học Nguyễn Du đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công tác dạy và học với nhiều thành tích đáng ghi nhận: giữ vững các chuẩn xanh – sạch – đẹp, trường học thân thiện – học sinh tích cực, đạt kết quả cao trong phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”…

nguyen du.jpg 
 Chủ tịch UBND huyện – Trần Bá Đạt trao giấy khen cho các giáo viên có thành tích xuất sắc năm học 2016 – 2017.​​
        Cũng tại buổi lễ khai giảng năm học mới, nhà trường đã tổ chức trao giấy chứng nhận chiến sĩ thi đua cơ sở, giấy khen của UBND huyện Tân Phú cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017 và trao 48 chiếc áo trắng của các mạnh thường quân cho các em học sinh nghèo.

Minh Tâm


Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang