• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Đối thoại với người dân để giải quyết các vấn đề còn tồn tại

        ​Ngày 4-8, tại Nhà văn hóa ấp Bàu Mây, đồng chí Nguyễn Hồng Phúc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Thanh cùng các ban ngành, đoàn thể của xã đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân trên địa bàn về những vấn đề bức xúc ở địa phương.

Tại buổi đối thoại, người dân đã có 15 ý kiến, kiến nghị phản ánh đến đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND xã. Trong đó, tập trung ở các lỉnh vực như: công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; việc quy hoạch mở rộng đường be 129 đi Bàu Mây; tình trạng ô nhiêm môi trường do các trang trại chăn nuôi vẫn chưa được xử lý dứt điểm.

Qua ý kiến cảu người dân, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu, ghi nhận và trực tiếp chỉ đạo các cán bộ phụ trách từng lĩnh vực có liên quan trả lời tại buổi tiếp xúc và trả lời bằng văn bản cụ thể rõ ràng, thỏa đáng cho người dân.

Đối thoại 2.jpg
Đồng chí Nguyễn Hồng Phúc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Thanh trả lời ý kiến của người dân

         Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân, có ý nghĩa rất lớn, giúp cho các đồng chí lãnh đạo địa phương được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.  Qua đó, kịp thời giải quyết những vấn đề mà dư luận và nhân dân quan tâm.​ 

​Ngọc Tiến (Phú Thanh)

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang