• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tân Phú: Phong trào thể dục, thể thao luôn được người dân quan tâm

Những năm qua, cùng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động thể dục – thể thao luôn được các cấp ngành và quần chúng nhân dân huyện Tân Phú quan tâm. Phong trào tập thể dục - thể thao ngày càng nhiều người dân hưởng ứng đã mang lại lợi ích cho mỗi người, nhất là nâng cao sức khỏe, giảm bớt bệnh tật., nên đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của người dân.

Cứ vào mỗi buổi sáng, buổi chiều dọc theo các tuyến đường, các trung tâm văn hóa có hàng trăm người dân trong huyện, tham gia các hoạt động thể dục, thể thao như đi bộ, chạy xe đạp, tập thể dục dưỡng sinh, đánh cầu lông, bóng bàn và các dụng cụ luyện tập sức khỏe được huyện lắp đặc tại Trung tâm văn hóa và Công viên huyện. Tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe, thời gian của từng người để chọn riêng cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện.  

the thao 1.jpg 
Mỗi người lựa chọn một dụng cụ để tập luyện 
         Ông Trần Quang Thơ, khu phố 8 – thị trấn Tân Phú  cho biết: “ Từ ngày có dụng cụ tập thể thao, tôi tham gia và nhiều người tham gia nói chung ai về cũng thấy khỏe bớt đau lưng, tinh thần thoải mái nhưng người tập thì đông dụng cụ tập thì ít . Tôi cũng đề nghị thị trấn, Trung tâm thể thao huyện mở thêm 5 – 10 cái nữa dọc theo các tuyến đường đi bộ thì nó mới đủ cung cấp cho những người tập.

        Bà Đặng Thị Hương, khu phố 10 – thị trấn Tân Phú cho hay: Chúng tôi già yếu rồi lười không đi ở nhà người thấy đau đớn ở khớp chân, tay nhưng từ khi đi bộ đến nhờ  vào đây tập khỏe lên, thư hai nữa về ăn uống nó ngon. Tôi cũng khuyến cáo các ông bà già có tuổi nên năng động tập cho nó có sức khỏe.

the thao 2.jpg
Phong trào tập luyện thể dục - thể thao ngày càng được nhiều người dân tích cực hưởng ứng

         Phong trào tập thể dục – thể thao huyện Tân Phú đang phát triển rộng khắp được người dân quan tâm. Tại thị trấn Tân Phú hay các xã sâu xa nhất được người cao tuổi coi việc dậy sớm tập thể dục dưỡng sinh như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống. Bà Lê Thị Tư, 77 tuổi cư ngụ khu phố 2 – thị trấn Tân Phú thành viên Câu lạc bộ Dưỡng sinh cho biết: kể từ khi tham gia tập thể dục dưỡng sinh ở câu lạc bộ thị trấn đã hơn 15 năm nay, không có ngày nào bỏ tập. Tham gia bộ môn này sức khỏe ngày càng được cải thiện, giảm bệnh tật, đi đứng thoải mái nhờ vào tập luyện.

Bà Lê Thị Tư, thành viên Câu lạc bộ Dưỡng sinh thị trấn Tân Phú cho biết: “Từ ngày Câu lạc bộ dưỡng sinh thành lập đến nhờ, tôi vô đây cũng không biết bao nhiêu năm rồi tôi cũng không nhớ.  Tôi thường xuyên đi tập chỉ có mưa mới nghỉ, cứ sáng sớm 5 giờ tới đây là tập cùng với chị em vui vẻ lắm tinh thần sản khoái.

Việc tập luyện thể dục thể thao của người dân huyện Tân Phú trước kia chỉ mang tính tự phát, nay đã trở thành hoạt động tự giác với số lượng người tập luyện ngày một tăng. Không riêng người cao tuổi, trung niên mà còn số lượng đông của thanh thiếu niên…Họ luyện tập không chỉ duy trì tốt cho sức khỏe, mà qua hoạt động thể dục – thể thao để thắt chặt tình đoàn kết giữa mọi người với nhau.

Phước Bình

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang