• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Cử tri xã Phú Lâm và Thanh Sơn bức xúc nhiều vấn đề dân sinh

 

​          ĐB HĐND tỉnh Võ Tuấn Dũng Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Tân Phú đã có buổi tiếp xúc bà con cử tri xã Phú Lâm để thông tin về kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa 9 và HĐND huyện khóa 6, cũng như tình hình KT-XH-ANQP trong 6 tháng đầu năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng còn lại.

         Tại buổi gặp gỡ, cử tri xã Phú Lâm chuyển đến ĐB HĐND tỉnh Võ Tuấn Dũng tổng cộng 7 ý kiến, thuộc nhiều lĩnh vực về, tình hình an ninh, trật tự; ô nhiễm môi trường; an toàn giao thông; hỗ trợ người dân phát triển kinh tế… Cụ thể, người dân phản ánh thời gian qua nhiều thanh niên hát Karaoke bằng các thiết bị di động ngoài trời rất to và rất khuya, các xe tải chạy trên quốc lộ 20 khi lưu thông qua khu vực xã thì bấm còi điện tử quá mức, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, nghỉ ngơi của người dân nhưng không thấy lực lượng chức năng xử lý, nạn trộm chó diễn biến ngày càng manh động mà biện pháp chế tài thì không tương xứng. Trên lĩnh vực môi trường, người dân phản ánh tình trạng nước ngập lênh láng trên QL20 sau những cơn mưa, rác thải không được vứt bỏ đúng nơi qui định, việc thu gom, xử lý rác gặp nhiều khó khăn vì địa phương không có nhà máy xử lí, mà phải chuyển xuống huyện Định Quán. Đới với vấn đề phát triển kinh tế, người dân mong muốn Nhà nước có những chính sách hỗ trợ phù hợp cho những hộ bị thiệt hại từ chăn nuôi heo, đặc biệt là giảm lãi suất ngân hàng để giúp người dân tái đầu tư, yên tâm sản xuất…

TXCT - HDND tinh.jpg
Ông Đặng Văn Út ấp Thanh Thọ 1 xã Phú Lâm phản ánh rác vứt bừa bãi ảnh hưởng đến môi trường và công tác thu gom rác.

           Trà lời các ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc, ĐB HĐND tỉnh Võ Tuấn Dũng yêu cầu UBND xã Phú Lâm phối hợp ngay với các cơ quan quản lí Nhà nước của huyện như lực lượng Công an huyện, Phòng VH-TT, Đoàn Kiểm tra Liên ngành 814 để chấn chỉnh tình trạng gây mất an ninh, trật tự trên địa bàn. Đối với vấn đề ô nhiễm môi trường, bên cạnh chế tài xử phạt thì xã cũng cần quan tâm hơn nữa đến công tác tuyên truyền đến người dân, vì đây cũng chính là bộ mặt của xã nông thôn mới. Một số vấn đề khác được ĐB ghi nhận và hứa sẽ chuyển đến các kỳ họp ĐB HĐND tỉnh tiếp theo.

 

Phú Lâm

* Tại xã Thanh Sơn, đại biểu HĐND tỉnh, Dương Hòa Hiệp và các đại biểu HĐND huyện Tân Phú đã có buổi tiếp xúc với các cử tri trên địa bàn xã.

Tại đây, sau khi nghe báo cáo tóm tắt kết quả Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX và tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm 2017, cử tri xã Thanh Sơn đã phản ánh lên các đại biểu nhiều vấn đề còn tồn tại ở địa phương như: Tình trạng ô nhiễm môi trường do chăn nuôi trong khu dân cư không được xử lý dứt điểm; nhà máy chế biến hạt điều bốc mùi nồng nặc làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân xung quanh; tình trạng nhiêu khê trong việc cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; nhiều thửa đất đã được người dân sử dụng nhưng vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tuyến đường trục chính của xã hư hỏng nghiêm trọng do xe chở đất quá tải lưu thông với mật độ dày đặc nhưng không có cơ quan chức năng nào xử lý.

txct.jpg
Đại biểu HĐND tỉnh, Dương Hòa Hiệp​ ghi nhận các ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc
 

Ngoài ra, các vấn đề về liên quan đến làm đường giao thông nông thôn, chế độ chính sách, bảo hiểm y tế và hỗ trợ cho các đồng bào dân tộc thiểu số ở ấp Bon Gõ cũng được các cử tri phản ánh lên các đại biểu.

         Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương trả lời và một số ý kiến còn lại được đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét xử lý.​ 

Bá Lợi

 ​

 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang