• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

LĐLĐ huyện: Tuyên dương con em công nhân viên chức lao động học giỏi sống tốt năm 2017

 

​       Sáng ngày 24/7/2017, tại trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, LÐLÐ huyện Tân Phú đã tổ chức lễ tuyên dương con công nhân viên chức lao động và lực lượng vũ trang “Học giỏi, sống tốt” lần thứ 18 năm 2017. Dự buổi lễ có phó chủ tịch LÐLÐ tỉnh Nguyễn Phước Mạnh, phó bí thư thường trực huyện ủy Phan Sương cùng đại điện một số cơ  quan ban ngành huyện.​

       Trong 192 cháu được LÐLÐ huyện tuyên dương năm nay đều là con ngoan, trò giỏi, có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.  LÐLÐ huyện đã lập danh sách đề nghị LÐLÐ tỉnh tuyên dương 4 cháu học giỏi sống tốt và  3 cháu là con em công nhân viên chứ  lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt trong  số 192 em có 4 em đạt thành tích cao trong các kỳ thi, tiêu biểu như em Nguyễn Thanh Tùng học sinh trường chuyên Lương Thế Vinh đạt huy chương vàng trong kỳ thi Olympic quốc tế và được đặc cách miễn thi tốt nghiệp và tuyển thẳng vào trường đại học TP HCM .

Hoc gioi song tot - A Suong.jpg
 Phó bí thư TT huyện ủy Phan Sương trao kỷ niệm chương cho các em đạt thành tích xuất sắc trong họcc tập và rèn luyện.
 

        Phát biểu tại lễ tuyên dương, phó bí thư huyện ủy Phan Sương đề nghị LĐLĐ huyện phối hợp với các ban ngành đoàn thể quan tâm tạo điều kiện cho những  cháu có hoàn cảnh khó khăn  có điều kiện dến trường; Quan tâm xây dựng quỹ khuyến học khuyến tài , quĩ vì trẻ em; các cán bộ công nhân viên chức lao động luôn quan tâm đến việc học hành của con em, mình và là tấm gương tốt  để các em noi theo.

      Việc tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức, lao động ''Học giỏi - sống tốt'' là hoạt động, nhằm ghi nhận sự nỗ lực của các em trong năm học vừa qua, vừa tạo động lực để các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện trở thành người công dân tốt của xã hội. Đồng thời, khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, viên chức, lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của các cơ quan đơn vị; nâng cao trách nhiệm của các bậc cha mẹ trong việc nuôi dạy con tốt.

Bích Liên

 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang